Sale Page


Home / Service /Sale Page

sale-page2

รับทำ Sale Page ให้ธุรกิจออนไลน์ ยอดขายปัง ๆ

เซลเพจ sale page คืออะไร หลายคนไม่เข้าใจ ซึ่งเซลเพจ คือ เว็บไซต์หน้าเดียว โดยจะแสดงรายละเอียดต่าง ๆ บอกถึงลักษณะจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สินค้าที่ต้องการนำเสนอขายสินค้าให้ลูกค้า มีราคา และรายละเอียดที่ชัดเจน เช่น การทำเว็บเพื่อขายอาหารเสริม โดย เซลเพจ สําเร็จรูป( wordpress ) เป็นที่นิยมใช้ทำกันทั่วไป หากคุณสนใจว่าจะทำกับ จ้าไหนดี บริษัท Eden Agency เรามีบริการ รับทำพร้อมออกแบบดีไซน์เว็บไซต์ design template ให้ตรงตามที่ต้องการ พร้อมส่งตัวอย่างงานและปรับแก้ไขฟรี

การทำธุรกิจออนไลน์ สิ่งที่สำคัญ ก็คือ ความน่าเชื่อถือ ในสายตาของลูกค้า ด้วยยุคการตลาดดิจิทัล ที่การขายของออนไลน์ เป็นเรื่องง่าย เพียงแค่สมัคร แพลตฟอร์มออนไลน์ ใช้งานฟรี ก็จะสามารถ เปิดหน้าร้าน ของตัวเองได้เลย พร้อมกับทำการ ติดต่อซื้อขาย กับลูกค้าได้ โดยที่ทั้ง 2 ฝ่าย ไม่จำเป็นต้องพบหน้ากัน จึงทำให้มีมิจฉาชีพ อย่างมากมาย ที่อาศัยช่องทางในจุดนี้ เปิดร้านหลอกลวง นักช้อปออนไลน์ เป็นอย่างมาก

การสร้างเว็บไซต์ ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง ที่หลาย ๆ ร้านนิยม แต่การสร้างเว็บไซต์ นั้น จะมีตกทุนที่สูง และต้องผ่าน การเปิดใช้งาน ในหลาย ๆ หน้า เพื่อนำลูกค้า ไปสู่การปิดการขาย และอาจทำให้ ลูกค้าทิ้งร้านของคุณ ไปก่อนที่จะตัดสินใจ ซื้อได้ แต่ถ้าหาก เป็นการสร้างหน้า สำหรับ ขายเพจ อย่าง Sale Page ขึ้นมานั้น ก็จะช่วยเสริม ความน่าเชื่อถือ ให้กับร้านของคุณ ได้มากยิ่งขึ้น และสามารถเปิดการขาย ได้อย่างรวดเร็ว อีกด้วย

Sale Page เหมาะกับใคร?

- เหมาะกับผู้ที่อยากมีเว็บไซต์ แต่ออกแบบไม่เป็น
- อยากทำ Sale page แต่ยังขาดไอเดีย การออกแบบ
- เหมาะกับผู้ที่ อยากขายสินค้า แต่ไม่มีหน้าร้าน
- เหมาะกับผู้ที่อยากทำตลาดผ่าน Google
- เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือตัวแทนขายสินค้า ที่ต้องการ สร้าง Sale Page ในรูปแบบ Canvas หรือ เว็บปิดการขาย ในแบบ หน้าเดียว
- ระบบบันทึกการขายที่มีคุณภาพ พร้อมการลิงก์กับระบบแชทต่าง ๆ และพิมพ์ฉลากแปะกล่องไปรษณีย์ ด้วยระบบ Stock
- เหมาะกับธุรกิจ หรือองค์กร ที่ต้องการ สร้างเว็บไซต์ ง่าย ๆ ที่ดูบน สมาร์ทโฟนมือถือ ที่มีระบบข่าวสาร และบทความ
- เหมาะกับธุรกิจประกัน และ ธุรกิจเครือข่ายที่ต้องการสร้าง Landing Page หรือว่า Capture Page ที่สามารถ เก็บรายชื่อลูกค้าได้
- เหมาะกับธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องการนำเสนอ รายละเอียดของสินค้า และการบริการแบบง่ายๆ

sale-page3

ข้อดีของการทำ Sale Page ยอดขายปัง ๆ

1. ข้อมูลที่ละเอียด และนำเสนอจบในหน้าเดียว

Sale Page คือ เว็บไซต์ หรือหน้าเว็บเพจ ที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย ของสินค้า ที่สามารถบอกราคา และรุ่นของสินค้าต่าง ๆ แถมยังบอกถึงประโยชน์ ของสินค้า ได้อย่างครบถ้วน และ รีวิวจากผู้ใช้งาน โปรโมชันพิเศษ และปุ่มสมัคร หรือซื้อสินค้า นั่น ๆ

sale-page4
sale-page5

2. การกระตุ้นให้ตัดสินใจ ซื้อสินค้าได้ง่าย

อย่างที่บอกไปว่า Sale Page พร้อมไปด้วยข้อมูล ที่ละเอียดและ ครบถ้วน พร้อมทั้งโปรโมชัน Call To Action อีกทั้ง ยังรองรับ การทำงาน บนทุกแพลตฟอร์ม จึงทำให้ลูกค้า สามารถทำความเข้าใจ กับตัวสินค้าได้ ในหน้าเดียวกัน พร้อมกับปิดการขาย ได้อย่างรวดเร็ว

3. ความสวยงาม แม้แสดงผลบนมือถือ

Sale Page เหมาะกับการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค โดยในปัจจุบัน Sale Page สามารถแสดงผลได้อย่างสวยงาม แสดงผลได้ทั้งบน มือถือ แท็ปเล็ต หรือแม่แต่คอมพิวเตอร์ มีความเป็นมิตรกับลูกค้า ช่วยกระตุ้นให้ปิดการขาย ได้รวดเร็ว อีกด้วย

Eden Agency ของเรา มีบริการ รับทำ Sale Page หรือ รับเว็บไซต์ หน้าเดียว ( Landing Page ) ด้วยราคาที่แสนจะคุ้มค่าอ้างอิงตรงตาม
มาตรฐาน SEO ทำงานรวดเร็ว และมีคุณภาพ หากเราได้ข้อมูลที่ ครบถ้วน หลังจากมีการตกลงร่วมงานกัน ด้วยทีมงานที่มีประสบ การณ์ และการันตี งานของเรา จึงมีความทันสมัย เข้ากับเทรนด์ และรองรับประสิทธิภาพ การใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งมือถือ แท็ปเล็ต และ คอมพิวเตอร์

sale-page6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line