Influencers & KOLS


Home / Service /Influencers & KOLS

influ2

รับทำ วางกลยุทธ์ Influencers & KOLS สร้างความน่าเชื่อ ของธุรกิจ

บริษัท รับทำ วางกลยุทธ์ Influencers & KOLS สร้างความน่าเชื่อ ของธุรกิจ ด้วย การสร้างสรรค์ social media ทำ marketing คือไม่ว่าจะเป็น ช่องทาง youtube หรือโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ที่มีผู้ทรงอิทธิพลในประเทศไทย โดยจากเรา agency thailand ที่รับจัดหางาน รับงาน และเป็น เว็บงาน สร้าง Influencers & KOLS ไม่ว่าจะเป็นสาย travel สายอาหารต่าง ๆ สุด ๆ popular ก็พร้อมสร้างแบรนด์ เพื่อธุรกิจของคุณ

 

รับจัดหา Influencers & KOLS ได้อย่างตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

ในยุคนี้ สำหรับการเลือกใช้ Influencers & KOLS หรือ KOL Marketing ในเมืองไทย หลาย ๆ แบรนด์ต่างมุ่งเน้นไปที่การสร้างเนื้อหาต่าง ๆ ที่มี ความเกี่ยวข้อง กับสาขา หรือกลุ่มเฉพาะทาง ที่ KOL ท่านนั้น ๆ เขามีความเชี่ยวชาญเป็นหลักอยู่แล้ว อาทิ ทางด้านความบันเทิง, แฟชั่น, สุขภาพ, ความสวยความงาม, กีฬา, ธุรกิจ เป็นต้น เหล่านี้เพื่อเป็นการสร้างความรับรู้ ( Awareness ) ให้กับตัวแบรนด์หรือธุรกิจ เพื่อช่วยเพิ่มยอดผู้เข้าชม มาที่หน้าเว็บไซต์ ( Traffic ) เพื่อสร้างยอด Conversion Rate และยังสามารถช่วยส่งสาร ( Brand Message ) ที่แบรนด์หรือธุรกิจ นั้นต้องการจะ สื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์ โดยที่เหล่าบรรดา KOL พวกเขาก็จะมาทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของแบรนด์ ผ่านทางตัวตนนั้น ซึ่งสิ่งนี้ก็ก็ถือเป็นการทำมาร์เก็ตติ้ง กับกลุ่มเป้าหมายในอุดมคติผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Social Media, Blog, VLOG คอลัมน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
นี่เองที่กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ว่าทำไมการทำ Infulencer Marketing ในเมืองไทย จึงได้ผลอย่างดีเยี่ยม นั่นเพราะเป็นการตลาดแบบปาก ต่อปาก ที่มีคนใช้แล้วก็บอกเล่าเรื่องราวของสินค้านั้น ๆ ผ่านตัวตน จนถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง แน่นอนว่าลูกค้าที่พวกเขา กำลังตัดสินใจซื้อ พวกเขาก็มักเลือกที่จะเชื่อคนรอบ ๆ ตัว เช่น เพื่อนร่วมงาน มากกว่าการเชื่อบริษัทใด ๆ นั่นเอง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่า เราสามารถ รับจัดหา Influencers & KOLS ได้อย่างตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณนั่นเองค่ะ

เว็บหา Influencers & KOLS เบอร์หนึ่ง

สำหรับแคมเปญทางการตลาด ที่จำเป็นต้องใช้ Influencers & KOLS เพื่อให้ประสบความสำเร็จนั้น เราเองก็ต้องบอกเลยว่า ทางหลาย ๆ แบรนด์หรือธุรกิจ ก็วางแผนกระจายชื่อเสียงของแบรนด์หรือธุรกิจ เพื่อให้เป็นที่พูดถึงลงบน Social Media กันมากขึ้น โดยเป็นกลยุทธ์ สำคัญ ที่มีความเกี่ยวข้องกับตัว Influencers & KOLS โดยตรง ที่พวกเขาทำหน้าที่กล่าวถึงชื่อแบรนด์หรือธุรกิจ บอกผ่านออกมาทาง โพสต์ต่าง ๆ ของตนเอง และถ้าหากบรรดาผู้ติดตาม ที่เกิดความ ต้องการสนับสนุนที่ตัว Influencers & KOLS อย่างเต็มที่แล้วนั้น มั่นใจว่าเป็นก้าวแรก ที่หการันตี ว่าได้ผลตอบรับดีเกินคาด สาเหตุนี้ เองที่ทำให้แบรนด์หรือธุรกิจ สามารถประสบความสำเร็จได้มากขึ้น ในอนาคตแน่นอนค่ะ

influ3

ทำความรู้จัก Influencer & KOLS

Influencer คือใคร?

Influencer คือ บุคคล ผู้มีชื่อเสียง หรือเรียกได้ว่าเป็นผู้มีอิทธิพล ในโลกออนไลน์ เป็นคนที่มีผู้ติดตาม และผู้ติดตามเหล่านั้น พวกเขา ก็พร้อมจะคล้อยตามได้ตลอดเวลา เมื่อ Influencer คนนั้น ได้มีการ นำเสนอสินค้า หรือ บริการ หรือสิ่งใดออกมาก็ตาม โดยที่หน้าที่ของ Influencer ก็คือ รีวิวสินค้า หรือ บริการ เหล่านั้น โดยออกมาแนะนำ สินค้า หรือบริการให้ผู้ติดตาม ได้รู้จัก เข้าใจในตัวสินค้า และใช้ตาม ตนเอง หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ ผู้ติดตามเขาจะเชื่อตามที่ Influencer แนะนำนั่นเอง

influ4
influ5

KOLS คืออะไร?

KOL (KEY OPINION LEADER) หมายถึง บุคคลในกลุ่มนี้ ก็จะมี จำนวนน้อยกว่าอินฟลูฯ เป็นอย่างมาก ซึ่งบางครั้ง KOL บางคน เขาก็จัดอยู่ในกลุ่ม Influencers ไปด้วยเช่นกัน แต่ในเรื่องของ คุณภาพที่นำเสนอ และความรู้ต่าง ๆ ที่กลั่นกรองสั่งสมมาในกลุ่ม KOL นั้นถือได้ว่ามีคุณภาพสูงมากเลยทีเดียว ซึ่งบางคนถึงขั้นจัดอยู่ ในหมวดหมู่ ที่หาตัวจับได้ยากมากสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เป็นกลุ่มคนที่มี ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยตรง มีกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจใน ด้านนั้น ๆ แบบเจาะจงเฉพาะกลุ่ม มีความรู้สูงมาก เข้าใจได้อย่าง ถูกต้องในเรื่องนั้น ๆ จนทำให้สามารถโน้มน้าวใจ กลุ่มเป้าหมาย หรือกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากกว่า

จากที่เราได้กล่ามา ในข้อมูลเหล่านี้ เราอยากให้คุณทราบเอาไว้ว่า คุณไม่เพียงแค่คนเหล่านี้ พวกเขาจะดึงดูดจำนวนผู้ติดตาม ของ Influencer คนที่คุณว่าจ้างเพียงเท่านั้น แต่คุณก็ยังจะต้องรับเอา บุคลิกภาพส่วนตัว ของเหล่า Influencer ท่านนั้น ๆ เพื่อให้เข้ามามี ส่วนเกี่ยวข้องกับตัวแบรนด์หรือธุรกิจด้วย เพราะฉะนั้น ขอให้มั่นใจ ว่าตัว Influencer เอง พวกเขาก็จะมีคุณลักษณะที่พอดี และเข้ากัน กับตัวตนของแบรนด์หรือธุรกิจได้อย่างลงตัวที่สุด จนกลายเป็น จุดแข็งของแบรนด์ในที่สุดค่ะ

เพิ่มยอดขาย & สร้างยอดไลก์สร้างยอดขายให้ธุรกิจ

ในคุณภาพของ เพิ่มยอดขาย & สร้างยอดไลก์ สร้างยอดขายให้ธุรกิจ รวมถึง เรื่องของการ 'รีวิวสินค้า' ที่ถ้าหากสามารถบรรจุเอาไว้ได้ ในแคมเปญการตลาด ที่เราใช้ Influencer ได้นั้น ในส่วนนี้ด็จะถือว่า เป็นการตัดสินใจ ที่มีความฉลาดหลักแหลมมากที่สุดเลยค่ะ

เพราะที่ตัวแบรนด์ควรจะทำ โดยในฐานะแบรนด์เองสามารถทำได้ นั่นคือ การจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปให้ตัว Influencers & KOLS ช่วยรีวิวให้ โดนที่ในกลุ่มผู้ติดตามของตน ก็อาจจะเป็นการกระทำผ่านช่องทาง ออนไลน์ที่แตกต่างกันออกไป ด้วยเหตุผลเหล่านี้เอง จึงกลายเป็น ที่มาของการที่ตัว Influencers & KOLS เองจะเข้ามามีอิทธิพล อย่าง มากมายบนโลก Social Media และยังมีส่วนในการสร้างชื่อเสียง ให้แบรนด์หรือธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักในท้องตลาดมากยิ่งขึ้น และ สร้างยอดขายได้มากมายเลยทีเดียวค่ะ

influ6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line