Traffic Website


Home / Service /Traffic Website

traffic-website2

บริการรับทำ Traffic Website เพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์

บริการรับทำ Traffic Website ที่เข้าใจง่าย ๆ ก็คือ การที่ผู้คน เข้ามาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเรา ผ่านช่องทาง หรือว่า วิธีการต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน  และนอกจากนั้น ยังรวมไปถึงการเพิ่ม จำนวนคนเข้าเว็บไซต์ หน้าที่คลิก และระยะเวลา ที่อยู่ใน หน้าเว็บไซต์ ของเรา

 

1. ช่วยสร้างการรับรู้ อย่างแพร่หลาย เว็บไซต์ ( Website ) ที่มีคนเข้ามา เยี่ยมชม เป็นจำนวน มาก ก็จะช่วยเพิ่ม โอกาสให้ เว็บไซต์ นั้น ๆ เป็นที่ รู้จักใน วงกว้าง ที่มากยิ่งขึ้น
2. เพิ่มโอกาสในการขาย เว็บไซต์ ที่มี ยอด Traffic Website สูง ๆ ถือเป็น การเพิ่มโอกาส ในการขาย สินค้า และ บริการต่างๆของแบรนด์ได้ เนื่องจาก ว่า มีจำนวน เพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ หรือ ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ของเรา เป็น จำนวนมาก อย่างน้อย ก็ไม่ตัดสินใจ ซื้อ ณ ตอนนั้น ก็ถือว่า สินค้า และ บริการของเรา ได้เป็นที่รู้จัก และติดหู ติดตา
3. การลดค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณา เนื่องจาก เว็บไซต์ จะปรากฏอยู่ใน หน้าแรก ๆ ของ Google จึงสามารถ ช่วยลดค่าใช้จ่าย ในการลงโฆษณา กับ Search Engine ได้โดยตรง
4. สามารถนำข้อมูลไปใช้งานได้ต่อ ด้วยเครื่องมือ วิเคราะห์อย่าง Google Analytics ที่จะช่วยเก็บ ข้อมูล และพฤติกรรมต่าง ๆ ของผู้ที่เข้ามา เยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเรา และนำไปพัฒนา หรือวางแผนการตลาด อย่างเช่น เพศ อายุ และ ความสนใจ หรือระยะเวลา ที่อยู่ในหน้าเว็บไซต์ เป็นต้น
5. การส่งผลโดยตรงต่ออันดับ SEO บน Google ที่เปรียบเทียบให้เห็นภาพ อย่างเช่น โรงภาพยนตร์ที่มีคนต่อคิวกันยาว เพื่อต้องการ ดูหนังเรื่องนั้น ก็คือการันตีอย่างหนึ่งว่า หนังนั้นดี กลับกันถ้าหาก เว็บไซต์ ไหนที่มี ผู้เข้าเยี่ยมชมจำนวนมาก ก็ถือการันตีได้ว่า เว็บไซต์ นั้นมีเนื้อหาที่มีคุณภาพ ผู้คนจำนวนมาก จึงเข้ามาเยี่ยมชม

Traffic Website คืออะไร?

Traffic Website ก็คือ การเข้าชม เว็บไซต์ ( Website ) ที่สามารถ วัดปริมาณการใช้งานได้ อย่างเช่น ผู้ใช้ ( เพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ ) การดูหน้าเว็บ ( จำนวนการเปิดดูหน้าเว็บ ) การเข้าชม ( จำนวน การเข้าชมเว็บไซต์ ) และ การวัดเชิงคุณภาพ อย่างเช่น ค่าเฉลี่ย ระยะเวลาเซสชัน หรือเฉลี่ย ระยะเวลาการเข้าชม ( ระยะเวลาเฉลี่ยที่ เว็บไซต์ เข้าเยี่ยมชม ในแต่ละครั้ง ) และ อัตราตีกลับ ( อัตราที่ผู้เข้าชม เว็บไซต์ หนึ่งครั้ง และออก ) เป็นต้น ซึ่งสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ได้ โดยการลงทะเบียน และติดตั้งโค้ด Google Analytics บนเว็บไซต์ ถือว่า เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำ เว็บไซต์ อย่างมาก และยังสามารถ ใช้งานได้ฟรี อีกด้วย

traffic-website3

แนวทางการเพิ่มยอด Traffic Website

1. การทำ SEO

ก็คือการสร้าง Traffic Website แบบ Organic ผ่าน Search Engine ของ Google ด้วยวิธีที่นิยมในตลาด จนถึงปัจจุบัน ก็คือ การทำ Blog หรือคอนเทนต์ ต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยให้ เว็บไซต์ ของเรา ติดอันดับ ในหน้าแรก ๆ และทำให้มี ผู้คนเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ได้สม่ำเสมอ

traffic-website4
traffic-website5

2. การใช้เงินแก้ปัญหา

ก็คือการจ่ายเงินค่าโฆษณา โดยการประมูล Keyword หรือ Paid Search เพื่อให้ เว็บไซต์ ของเราไปแสดงอยู่ ในหน้าแรกของ Google หลังจากที่มี ผู้คนค้นหา Keyword นั้น ๆ ก็จะช่วยเพิ่มโอกาส ให้ผู้คนเห็น และกดเข้าเว็บไซต์ ของเราเพื่อให้เกิด Traffic Website หรือบนเว็บไซต์ ซึ่งจะต้องเสียเงิน เมื่อมีคนคลิกลิงก์โฆษณา เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา

 

3. การสร้าง Backlink บน Social

ก็คือการสร้างคอนเทนต์ ลงบนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่างเช่น Facebook Page, Instagram, Twitter, และ Youtube หรือ Line@ และทำการสร้างลิงก์ กลับมายัง เว็บไซต์ ของเราซึ่งถือเป็น ช่องทางที่สามารถ ใช้งานได้ฟรี เพียงแต่เรา ต้องสร้างเนื้อหา ให้มีความน่าสนใจ

4. การเข้าเว็บไซต์โดยตรง

การเข้ามา เว็บไซต์ โดยตรง หรือ Direct ที่มีความหมายตรงตัว ก็คือ Traffic Website ที่มาจากการเข้าชม เว็บไซต์ ของเราโดยตรง โดยไม่ผ่าน Search Engine ของ Google หรือ เว็บไซต์ อื่น ๆ อย่างเช่น การพิมพ์ URL ของเว็บไซต์เรา โดยตรงใน Browser หรือการคลิกลิงก์ จากอีเมล หรือไฟล์เอกสารต่าง ๆ หรือการคลิกจาก Bookmarks เป็นต้น

traffic-website6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line