Social Media


Home / Service /Social Media

social2

บริษัท รับออกแบบ Social Media ออนไลน์ ทุกแพลตฟอร์ม

บริษัท รับทำ รับออกแบบ Social Media ออนไลน์ ทุกแพลตฟอร์ม, ออกแบบแบนเนอร์ สื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อโปรโมทสินค้า โฆษณา หากคุณสงสัยว่ามีอะไรบ้าง ต้องทำอย่างไร คืออะไร ก็หมดห่วง เพราะเรามี ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบ (design) รวมทั้ง ผู้ออกแบบ (designer) ที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งการดีไซน์ platform, logo, ads, templates และ mockup ในการออกแบบ รับรองว่า คุ้มค่าเกินราคา มีกลับมาใช้บริการซ้ำอย่างแน่นอน

รับออกแบบสื่อโฆษณา Social Media ครบวงจร

Eden Agency เราเป็น ผู้ให้บริการ รับออกแบบ Social Media และ รับทำการตลาดออนไลน์ Social Media Marketing และเรายังเป็น ที่ปรึกษาการตลาด ที่สามารถช่วยคุณดูแล โดยเริ่มตั้งแต่การ วางแผน การวิเคราะหข้อมูลต่าง ๆ ตลอดจน รับทำโฆษณาออนไลน์ ในทุกรูปแบบ อีกทั้ง ยังหากลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ โดยรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อให้อยู่กับแบรนด์ หรืออยู่กับ ธุรกิจ ตลอดไป โดยที่การสร้าง แบรนด์ของคุณ เพื่อให้เกิดความยิ่งใหญ่ นั้นก็ต้องใช้ความคิด สร้างสรรค์ ความทันสมัย เข้าใจลูกค้า การใช้ข้อมูลต่าง ๆ และ ผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการตลาด คุณก็จะได้รับ การดูแล ที่ดี ได้รับ คำปรึกษา จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการ ตลาด โซเชียลมีเดีย ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงกลุ่มนักออกแบบ นักสร้างสรรค์คอนเทนต์ เหล่านักการตลาดในเชิงผลประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผู้ที่มีอิทธิพลทางความคิดในด้านต่าง ๆ ที่พร้อม ให้บริการคุณ เพื่อช่วยคุณให้บรรลุเป้าหมาย ผ่านโซเชียลมีเดีย ในทุก ๆ ช่องทางค่ะ

social3

ออกแบบสื่อโฆษณา Social Media กับ Eden Agency

จ้างออกแบบสื่อโฆษณา Social Media ดีอย่างไร

Eden Agency เราใช้เทคโนโลยี ที่แสนชาญฉลาด และมีประสิทธิภาพ ที่สมารถนำมาใช้งานได้จริง ในการดึงข้อมูลเชิงลึก ของกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งมันจะช่วยให้คุณ ได้เรียนรู้ และเกิดความเข้าใจ ทางด้านจิตวิทยา ของกลุ่มลูกค้าของคุณ ได้อย่างแม่นยำมากกว่าที่ผ่าน ๆ มา เพื่อสามารถนำมา ปรับใช้เพื่อค้นหาผลลัพธ์ ในเชิงพาณิชย์ที่การันตี ว่าดีที่สุดสำหรับคุณทุกคน ทางเราจะช่วยวิเคราะห์ข้อมูล ของกลุ่ม บุคคลที่ 1, 2 และ 3 ของคุณ เพื่อนำไปประเมินสถานการณ์ปัจจุบัน ของแบรนด์ของคุณ รวมทั้ง วุฒิภาวะ ทางการตลาดดิจิทัล คู่แข่ง ของคุณ และ บุคลิกของลูกค้า เพื่อเป็นการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย เพื่อปูทางสู่ผลกำไร และ ยังช่วยการขยายธุรกิจ ของคุณต่อไป

อีกทั้ง ในการใช้กลยุทธ์ รูปแบบผสมผสา นของ Channel Agnostic มันสามารถช่วยให้คุณสามารถได้ทันที ในการใช้งานบน Facebook, Instagram, TikTok, LINE และ Twitter เมื่อคุณเอง ก็มี Social Media Solutions แบบครบครัน เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสแล้ว คุณจึง สามารถถ่ายทอดแบรนด์ของคุณ ผ่านในทุก ๆ จุดสัมผัสของลูกค้า ได้ตลอดเส้นทาง และมีแนวโน้มที่กลุ่มคนใหม่ ๆ ก็จะเข้ามา เป็นลูกค้า ของคุณ ได้อีกมากมายเลย ถือเป็นการเปิดโอกาสที่ดีมาก ๆ ค่ะ

social4
social5

สร้างสื่อโฆษณา ได้ตรงใจลูกค้า

ก่อนที่คุณจะ มาเริ่มแคปเปญที่ดี นั้นทางทีมงาน Eden Agency ของเราจะทำการวิเคราะห์ข้อมูล ศึกษา พร้อมทั้งยังทำการ สอบถาม ข้อมูลเชิงลึก ก่อนเพื่อที่ เราจะได้แนะนำ Social Media Platform ที่ มีความเหมาะสมมากที่สุด สำหรับธุรกิจของคุณ เพื่อช่วยให้ยอดขาย ของคุณ นั้นสามารถเติบโต ไปในทิศทางที่ดีและถูกต้อง โดยที่ทีมงาน ของเรา ต่างมากไปด้วยประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ รอบรู้ทุกด้าน และ ทางด้าน Creative Art Work อย่างโดดเด่น และ แนวความคิด ริเริ่มสร้างสรรค์ VDO ที่มีความแตกต่าง ทันสมัย สร้างความโดดเด่น ให้คุณสามารถ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้จำนวนมาก พร้อม ๆ กับการ ปิดการขาย ที่จะง่ายมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด จากทางทีมงาน ของผู้ เชี่ยวชาญ ที่เราพร้อมแนะนำคุณ ทุก ๆ ขั้นตอน พร้อมช่วยให้คุณ ประสบความสำเร็จได้มากที่สุดค่ะ

โดยที่การทำ Social Media นั้น ก็สามารถทำได้มากมาย หลาย ๆ Platform อีกทั้งแต่ละ Platform นั้น ก็มีจุดประสงค์ และกลุ่มลูกค้า ที่มีความแตกต่างออกไป ทีมงาน Eden Agency ของเราก็จะทำการ แนะนำ Platform เครื่องมือที่มันดีที่สุด เพื่อการกระจายงบประมาณ ให้คุณสามารถเกิดผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดได้ โดยการใช้ Social Media Platform นั้น ก็รวมไปด้วย Facebook, Instagram, Line, Linkedin, และ Tiktok ด้วย ที่มันจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่ใช่ที่สุด ทางเราก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำแก่คุณ ในช่องทางที่มีความ เหมาะสม เพื่อให้การเติบโตของธุรกิจของคุณ ให้คุณสามารถเติบโต ไปอย่างสวยงาม และดีที่สุด

สร้างยอดขาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

ทางเรา Eden Agency จะเข้าไปทำความเข้าใจแบรนด์ หรือว่า ธุรกิจ ของคุณ เพื่อให้การทำงานนั้น อยู่ภายในกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง และ วัตถุประสงค์ที่ดี ทางธุรกิจหลักของคุณ โดยการวางกลยุทธ์ การตลาด ถือเป็นความสำคัญมาก ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าแคมเปญเนื้อหา บน Social Media ทั้งหมด มีความสอดคล้องกับภาพลักษณ์ และ แบรนด์ของคุณ พร้อมทั้งมีเป้าหมาย อันเป็นหัวใจสำคัญ ของแคมเปญอยู่อย่างเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ หรือธุรกิจ เราช่วย คำนึกถึงผลลัพท์ ที่มันจะช่วยให้ลูกค้าทุก ๆ คน สามารถสร้างแบรนด์ ในช่องทาง Social Media ได้อย่างเหมาะสม โดยผ่านเนื้อหาที่มี ประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมาย ด้วยการเติบโตอย่าง ยั่งยืนค่ะ

โดยสรุป การทำ Social Media ที่ดี นั้นมันสามารถก้าวกระโดด ช่วยสร้างยอดยอดขายธุรกิจคุณอย่างมหาศาล ทั้งนี้ ในการเลือกใช้ Social Media ก็มีหลากหลาย Platform ในแต่ละรูปแบบ ก็มีผู้ใช้งาน ที่แตกต่างกันออกไปด้วย โดยที่จุดประสงค์ ของในแต่ละ Platform นั้นก็มีความต่างกันออกไป การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วย ก็เช่นเดียวกัน ทีม Eden Agency เราเชื่อมั่นว่า เราสามารถนำพาธุรกิจคุณ ไปสู่ความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน และประสบความสำเร็จแน่นอนค่ะ

social6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line