Corporate Website


Home / Service /Corporate Website

corporate-web2

บริการรับทำ Corporate Website สำหรับองค์กรบริษัท หรือหน่วยงาน

บริการรับทำ เว็บไซต์คอร์เปอเรท corporate website สำหรับองค์กรบริษัท หน่วยงาน ทั้งเอกชน และราชการ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์หน่วยงานของรัฐ ที่เกี่ยวกับการศึกษา เกี่ยวกับปกครองส่วนท้องถิ่น หรือเว็บบริษัทเอกชน ที่ต้องการมีเว็บไซต์ออนไลน์ เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลของบริษัท ประวัติความเป็นมา วิสัยทัศน์ ข้อมูลสินค้าหรือบริการ เช่น บริษัทขายทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ หากท่านสนใจสามารถทักมาสอบถามราคา หรือปรึกษากับเราโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

บริการรับทำ Corporate Website สำหรับองค์กรบริษัท หรือหน่วยงาน

Corporate Website หรือ เว็บไซต์องค์กร เป็น เว็บไซต์ ( Website ) ที่ใช้เล่าถึงบริษัท หรือหน่วยงาน โดยที่มีเป้าหมายหลัก ๆ ก็คือ การสื่อสารด้านภาพลักษณ์ และแสดงข้อมูลพื้นฐาน ของบริษัท หรือ สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และรวมไปถึง การเพิ่มความน่าเชื่อถือ ของเว็บไซต์ โดย Corporate Website หรือ เว็บไซต์องค์กร ก็จะมี การเล่าเรื่องราวประวัติ หรือจะมี การพูดถึง Services ข่าวสาร และ ข้อมูลการติดต่อ รวมไปถึง ความคิดสร้างสรรค์ ที่จะไปช่วย ขยายฐานลูกค้า จากออฟไลน์ ไปจนสู่ การตลาดออนไลน์ ได้อย่างมั่นคง

corporate-web3

Corporate Website เว็บไซต์บริษัทและองค์กรให้โดดเด่น

Corporate Website คืออะไร ?

เป็นการทำ Corporate Website ที่เป็นการทำ เว็บไซต์ ( Website ) ในรูปแบบของเว็บ ที่เกี่ยวกับ องค์กร หน่วยงาน หรือเเบรนด์บริษัท ที่จะถูกออกเเบบมา เพื่อสร้างทิศทาง ขององค์กร ให้เป็นที่น่าจดจำ แก่ผู้คน ที่ให้ความสนใจ ซึ่งจำเป็น จะต้องมี ความทันสมัย ความสวยงาม และเข้าใจได้ง่าย โดยมีข้อมูลของบริษัท หน่วยงาน หรือเเบรนด์สินค้า อย่างครบถ้วนละเอียด Corporate Website ที่นอกเหนือจาก การแสดงตัว ให้เป็นที่รู้จักกันใน สื่อออนไลน์ แล้วนั้น เว็บไซต์ ของบริษัท ก็ยังแสดงถึง โอกาสทางธุรกิจ ทุกประเภท ตั้งแต่ ธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึง บริษัทข้ามชาติ ที่ไม่ว่า ผลิตภัณฑ์บริการ หรือว่า เป้าหมายของคุณ จะเป็นอะไร Corporate Website หรือ เว็บไซต์องค์กร ก็จะทำให้เป็น ที่รู้จัก และเติบโต ได้อย่างรวดเร็ว

corporate-web4
corporate-web5

การออกแบบ Corporate Website หรือเว็บไซต์องค์กร

ซึ่งจะเป็นการทำ เว็บไซต์ ( Website ) ที่เป็นการ เเสดงเเบรนด์ หรือ ธุรกิจ ด้วยการนำเสนอผ่าน เว็บไซต์ ที่ออกเเบบมา เพื่อเเสดงให้เห็น ถึง รูปลักษณ์ขององค์กร หน่วยง่าน หรือบริษัท ที่อยากจะทำ ให้เป็น ที่รู้จัก อีกทั้งยังเป็น สิ่งที่สามารถ ทำให้เกิด ความน่าเชื่อถือ และยัง เป็น การเเข่งขัน ในเชิงธุรกิจ ได้อีกด้วย เพราะว่าในปัจจุบัน การทำ Corporate Website หรือ เว็บไซต์องค์กร ถือเป็นช่องทาง ในการ สร้างมาตฐาน ให้กับธุรกิจของคุณ เป็นด่านแรกเสมอ ของ ความ น่าเชื่อถือ ในยุค 4.0 อีกด้วย โดยการออกแบบ Corporate Website สำหรับองค์กรบริษัท หรือหน่วยงาน ที่ควรมีดังนี้

- สโคปของงาน หรือรูปแบบที่ต้องการเป็นอย่างไร และข้อจำกัด ในการ สร้างเว็บไซต์ ว่าสามารถ นำข้อมูลมาใช้ ได้มากน้อยแค่ไหน
- สี, ธีม, โลโก้, และ Reference สิ่งเหล่านี้ คือสิ่งที่ทีม Web Design จำเป็นต้องรู้ เพื่อที่จะได้ออกแบบ UI ของ Corporate Website ออกมาโดนใจ
- ข้อมูลบริษัท และเนื้อหา ที่ต้องการลง เว็บไซต์ ก็ควรให้มา อย่างละเอียด และข้อมูล ก็ไม่ควรผิดพลาด เพราะว่า เป็นข้อมูล เกี่ยวกับบริษัทโดยตรง และจำเป็น จะต้องแสดง บนหน้าเว็บไซต์ ของบริษัท
- ฟังก์ชันของการทำงาน ที่ควรจะมี เพราะแต่ละ เว็บไซต์ ก็จะมีการทำงาน ที่ไม่เหมือนกัน อยู่ที่ ความต้องการ ของตัวธุรกิจ ว่าต้องการให้ เว็บไซต์ มีฟังก์ชัน อะไรบ้าง และก็ ลิสต์ไว้เป็นข้อ ๆ
- งบประมาณที่มี ส่วนใหญ่ประเภทของงาน แต่ละงานนั้น จะมีความยากง่าย ที่แตกต่างกัน

การทำ Corporate Website เหมาะสมกับใคร ?

1. บริษัทที่ต้องการจะ สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก อย่างกว้าง
2. เหมาะกับ หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน
3. เหมาะกับนักธุรกิจ หรือ เจ้าของธุรกิจ ที่อยากจะให้ สินค้าหรือเเบรนด์ เป็นที่รู้จัก ในโลกออนไลน์

 

Eden Agency รับทำเว็บไซต์บริษัทที่พร้อมพาธุรกิจเติบโตเคียงข้างคุณ

Eden Agency ของเราบริการรับทำ Corporate Website หรือ เว็บไซต์องค์กร และเจ้าของธุรกิจ สามารถขยายกลุ่มลูกค้า ที่สนใจ หรือทำให้ มีผู้ติดตาม ธุรกิจหรือเเบรนด์ ได้เพิ่มมากขึ้น และการทำ Corporate Website จะต้องมี ความเข้าใจง่าย ดูทันสมัย รวดเร็ว และจะต้อง รองรับมือถือ รองรับ SEO ที่จะมี หน้าข้อมูลติดต่อ และมี มาตรฐานสากล

corporate-web6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line