แพคเกจอิสระ


Home / Service /แพคเกจอิสระ

independent-package2

แพคเกจอิสระ เที่ยวด้วยตัวเอง ออกแบบได้ตามงบของคุณ

บริษัท Eden Agency ของเราขอนำเสนอ ให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างอิสระ ในโปรแกรม แพคเกจอิสระ หรือ ทัวร์อิสระ นั่นเอง ราคาถูก ที่มาใน รูปแบบที่ทุกคน สามารถที่จะเลือกสถานที่ แบบผสมผสานได้ด้วยตัวคุณเอง อย่างเช่น ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม หรือรถรับส่งสนามบิน เลือก รายการทัวร์ได้ทั้งแบบครึ่งวัน หรือเต็มวัน ให้คุณได้เลือกสรรกับโปรแกรมการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น จองตั๋วในประเทศ จองตั๋วในต่างประเทศ ได้ตามความต้องการ กับหลากหลายประเทศ สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศอังกฤษ ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๋า เกาหลี สิงค์โปร ไต้หวัน โตเกียว เกาหลี ตุรกี มาเก๊า สวิส เวียดนาม มาเลเซีย หรือยุโรป ก็เที่ยวได้ จะเดินทางแบบส่วนตัว หมู่คณะ ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนเดียว เราก็พร้อมบริการ ให้กับคุณได้เที่ยวอย่างสนุก คุ้มทุกโปรแกรมทัวร์ ที่ท่านได้เลือก หากเลือกที่นี่ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

แพคเกจอิสระ คืออะไร

Eden Agency ขอร่วมเป็นหนึ่ง ในผู้สร้างสรรค์ ประสบการณ์ การ การท่องเที่ยวของคุณ ให้สมบูรณ์แบบ ไปกับ โปรแกรมการ ท่องเที่ยว ในรูปแบบ F.I.T หรือ การท่องเที่ยวแบบอิสระ ที่เป็นแบบ ทัวร์อิสระ ที่ให้คุณ ได้ออกแบบ เส้นทางการท่องเที่ยว ในฝัน วิธีการเดินทาง ที่ต้องการ งบประมาณ ที่กำหนด และเวลา ที่สามารถ ยืดหยุ่นได้ อย่างอิสระ ในแบบที่คุณต้องการ กันได้เลย ไปกับ แพคเกจอิสระ

เพราะด้วย ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ของทีมงาน ในวงการ การท่องเที่ยว ที่มีประสบการณ์ มาอย่างยาวนาน พร้อมกับ ให้บริการ คำแนะนำ และให้คำปรึกษา ไม่ว่าคุณจะ อยากไปเที่ยวที่ใด ไปกับใคร หรือว่า ไปนานเท่าไหร่ เพียงแค่ แจ้งความต้องการ ของคุณมา เราก็พร้อมจะช่วย ออกแบบทริป ท่องเที่ยว ของคุณ เพื่อให้คุณ ได้รับประสบการณ์การ การท่อง เที่ยวที่แสนพิเศษ ได้อย่างเป็นอิสระ ไปกับ แพคเกจอิสระ หรือ ทัวร์อิสระ นั่นเอง โดยที่คุณไม่ต้องยุ่งยาก กับขั้นตอนใด ๆ กันเลย เพราะว่า บริการของเรา นั่นครอบคลุม ทุกรายละเอียด ในการเดินทาง ของคุณแล้ว นั่นเอง

independent-package3

แพคเกจอิสระ กับบริษัท Eden

ความพิเศษของทัวร์แพคเกจอิสระ

ซึ่งเป็น แพคเกจทัวร์อิสระ ที่มีความพิเศษ แตกต่างจาก ทัวร์อื่น ๆ เพราะคุณสามารถ เลือกซื้อ แพคเกจทัวร์ ผสมผสานได้ แบบตามใจ ชอบ อย่างเช่น สามารถเลือกวันเดินทาง สายการบิน ที่พัก ตั๋วท่องเที่ยว ร้านอาหาร และที่ ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในแต่ละประเทศ ที่คุณต้องการ ไปเที่ยว หรือจะเป็นการ จัดแพคเกจ แบบเลือกอาหาร เป็นแค่มื้อเดียว หรือหลายมื้อ ในการเดินทาง คุณยังสามารถ เลือก เที่ยวบิน ที่นั่งบนเครื่อง โรงแรม หรือห้องพัก ได้อีกด้วย ในการจัด แพคเกจทัวร์อิสระ นี้จะไม่มีหัวหน้าทัวร์ เดินทางไปด้วย และในส่วน ลูกค้าคนใด ที่ต้องการจะ เดินทางแบบคนเดียว คู่รัก คณะทัวร์ หรือกับ ครอบครัว ทางบริษัท Eden Agency ก็สามารถจัดการ ให้คุณได้ อย่างสมบูรณ์แบบ ตามที่คุณได้เลือกไว้ ซึ่งในกรณีที่คุณ มีตั๋ว เครื่องบิน กันอยู่แล้ว ก็สามารถที่จะเลือกซื้อ แพคเกจเสริม ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณต้องการเน้นเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่สนใจ เป็นพิเศษ อย่างเช่น ช้อปปิ้ง ตะลุยกินอาหาร ก็ยังสามารถที่จะ แยกจองแพคเกจได้ แพคเกจทัวร์อิสระ หรือ ทัวร์อิสระ ก็ยังเป็น อีกทางเลือกหนึ่ง ที่คุณสามารถสามารถ วางแผนการท่องเที่ยว ได้ด้วยตัวเอง และยังสามารถเดินทาง ได้ตลอดทั้งปี ไม่เว้นแม้แต่ใน ช่วงวันหยุดประจำปี หรือเทศกาลต่าง ๆ ก็สามารถเดินทางได้

independent-package4
independent-package5

บริการของบริษัทเรา

1. บริการออกแบบ โปรแกรมท่องเที่ยว ได้ตามความต้องการ ของผู้เดินทาง
2. บริการ จองตั๋วเครื่องบิน
3. บริการ จองโรงแรม จองร้านอาหาร รวมไปถึง กิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณต้องการ
4. บริการ เช่ารถ - เช่ารถพร้อมคนขับ ครอบคลุมรถ ในทุกประเภท อย่างเช่น รถยนต์หรู รถครอบครัว หรือ รถลีมูซีน เป็นต้น
5. บริการ ให้คำปรึกษา คำแนะนำ และพร้อมกับ ยื่นวีซ่า ให้กับผู้เดินทาง

ข้อดีของแพคเกจส่วนตัว ดียังไง ?

ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อคุณลองมาใช้บริการ แพคเกจทัวร์ส่วนตัว หรือ แพคเกจอิสระ ที่สามารถให้ลูกค้า เลือกวันเดินทาง ได้อย่างอิสระ ออกเดินทางได้เลย โดยไม่ต้องรอใคร

1. แพคเกจทัวร์อิสระ เลือกวันเวลาเดินทาง ได้ด้วยตัวเอง
อย่างเช่น เดินทางได้ตั้งแต่ เดือนมกราคม – ตุลาคม เราสามารถเช็ค ตารางงาน แจ้งลางานล่วงหน้ายาว ๆ มีเวลาเช็คราคาตั๋วเครื่องบิน และทำการจองเองก็ได้ หรือหากคุณไม่สะดวก จะให้เราทำการ จอง ตั๋วเครื่องบินให้ก็ได้

2. แพคเกจจัดเป็น กรุ๊ปส่วนตัว
คนน้อยก็บินได้ 2 คนเดินทางได้เลย จะไปเป็นคู่ หรือไปเป็นแก๊งค์ หรือจะจัด แบบหมู่คณะ ก็เที่ยวได้สบาย ๆ ยิ่งจำนวนคนมาก ราคาก็ยิ่งถูกลง

3. ไม่ต้องแพลนเที่ยวให้ยุ่งยาก
ถึงจะเป็น แพคเกจแบบ ทัวร์อิสระ เราก็จัดการ วางแพลนเที่ยว ให้คุณได้ ซึ่งอาจเป็นเรื่องยาก ที่จะวางแผนการเดินทาง ได้สมบูรณ์ในเมือง ที่เราไม่คุ้นเคย เราอาจจะพลาด สถานที่สำคัญ ๆ ไปหลายแห่ง แต่ถ้าหากเลือก แพคเกจส่วนตัว หรืออิสระ เราจัดการให้หมด ไม่ว่าจะเป็น การจองโรงแรม แพลนสถานเที่ยว เพื่อทำให้การเดินทาง ท่องเที่ยว ของเรานั้น สมบูรณ์แบบ

independent-package6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line