SEO Consultant


Home / Service /SEO Consultant

desc

SEO Consultant ผู้เชี่ยวชาญ ให้คำปรึกษาด้าน seo

ให้บริการเกี่ยวกับคำปรึกษาด้าน SEO ( Search Engine Optimization ) ที่เป็นการปรับแต่งเว็บไซต์ เพื่อให้ติดอันดับในหน้าผลการค้นหา ของเครื่องมือค้นหา ( Search Engine ) เช่น Google ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใหม่ หรือธุรกิจเดิม และทั้งนี้เรายังให้คำปรึกษาทางด้าน SEO เพื่อให้การทำ SEO มีความเหมาะสมกับธุรกิจเว็บไซต์ พร้อมรับฟังเป้าหมายที่ต้องการ และวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น ชี้จุดที่ต้องปรับปรุง แนะนำวิธีแก้ปัญหา เชิงตรรกะและเหตุผลจากประสบการณ์ตรง และวางแผนการทำ SEO ระยะยาวให้สอดคล้องกับหลักการตลาดออนไลน์ และอัลกอริทึมปัจจุบัน เพื่อให้ลูกค้าค้นหาเว็บไซต์ของคุณในเครื่องมือค้นหาได้ง่ายขึ้น เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์อย่างเป็นธรรมชาติ เราจะทำงานร่วมกับคุณ เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณมีอันดับดีขึ้น เพื่อเพิ่มการเข้าชม และเพิ่มยอดขาย

บริการให้คำปรึกษาด้าน SEO เหมาะสำหรับใคร

cata1

1. เจ้าของธุรกิจทุกประเภท
( All types of business owners )

cata2

2. มือใหม่ที่ต้องการทำ SEO
( Beginners SEO )

cata3

3. นักการตลาด
( Marketer )

ทำไมถึงควรปรึกษาด้าน SEO กับ Eden

con1

1. เรามีความซื่อสัตย์

สิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คือ งานทั้งหมดที่ทำบนเว็บไซต์ของคุณ ต้องเป็น ไปตามหลักจริยธรรมเป็น SEO ที่มักจะเรียกว่า “ สายขาว “ ซึ่งเป็นไป ตามกฎ และหลักเกณฑ์ของ Google และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ ที่ได้ กำหนดไว้แล้ว เพื่อให้ติดหน้าแรก ในช่วงแรก ๆ ของ SEO ที่ปรึกษา ด้าน SEO บางรายมักจะค้นหาวิธีการข้ามอัลกอริทึมการค้นหาของ Google เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว แต่ในปัจจุบัน อัลกอริทึมของ Google สามารถตรวจจับการหลอกลวงซอฟต์แวร์จัดอันดับได้ และไซต์ที่มี SEO ที่เกลียดสีเทาอาจถูกแบนอย่างถาวร หากคุณเห็น สัญญาณใดๆ ว่าที่ปรึกษา SEO ของคุณอาจกำลังทำ SEO ที่คาด ไม่ถึงบนเว็บไซต์ของคุณ คุณควรถอยออกไปทันที นอกจากนี้ยังควร ทำงานร่วมกับที่ปรึกษา SEO ที่อยู่ในรูปแบบของบริษัท ที่จดทะเบียน ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อความน่าเชื่อถือ

2. เรามีผลงาน และประสบการณ์

การทำสัญญา ถึงแม้จะทำให้ลูกค้ามั่นใจในระดับได้ว่าเว็บไซต์ของคุณ จะประสบความสำเร็จ แต่ไม่มีอะไรรับประกัน ดังนั้นเมื่อคุณชำระเงิน แล้ว เราจะตั้งใจทำให้เว็บไซต์ของคุณประสบความสำเร็จ ให้เป็นไป ตามเป้าหมายที่ได้ตกลงกันไว้ โดยการทำให้เนื้อหาของงานมีคุณภาพ ที่สุด ทั้ง คีย์เวิร์ด เนื้อหา หรือคำแนะนำลิงก์ที่ดีพอ นอกจากนี้ คุณยังอาจต้องการดูประสิทธิภาพที่ผ่านมาของบริษัท โดยเราจะให้ คำปรึกษา SEO เพื่อที่คุณต้องรู้

con2
con3

3. สามารถทำความคาดหวัง ให้เป็นจริง

โดยทั่วไป SEO เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ และสามารถเปลี่ยนแปลง ตลอดเวลา การทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นสู่หน้าแรก หรือด้านบน ของผลการค้นหา อาจไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้เวลา ความทุ่มเท และทรัพยากรทั้งจากคุณ และที่ปรึกษาของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงเช่นทุกวันนี้ บางครั้งอาจใช้เวลา ประมาณ 6 เดือน ในการเริ่มเห็นผล SEO จริง ด้วยคีย์เวิร์ดที่ดีที่สุด ของคุณ สิ่งสำคัญคือที่ปรึกษา SEO ของคุณต้องซื่อสัตย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ปรึกษาด้าน SEO ที่ไม่เชี่ยวชาญจำนวนมาก ให้สัญญาทุกวิถีทาง เพื่อให้ธุรกิจของคุณอยู่ในหน้าแรกของผล การค้นหา ในระยะเวลาที่ไม่น่าจะเป็นไปได้

4. มุ่งเน้นผลลัพธ์ในระยะยาว

บริษัทที่ปรึกษาด้าน SEO ที่มีชื่อเสียงมักต้องการสร้างฐานลูกค้า ที่พึงพอใจในระยะยาว ด้วยบริการของตน เพื่อเน้นที่การอ้างอิง ด้วยเหตุผลนี้ เราจะให้ความสำคัญกับความสำเร็จ ในระยะยาวของ แคมเปญของคุณ มากกว่าผลกำไรระยะสั้น SEO ยังเป็นกลยุทธ์ ทางการตลาดระยะยาว และเมื่อพูดถึงบริการของพวกเขา นอกจากนี้ ที่ปรึกษาด้าน SEO ยังแนะนำให้คุณวางแผน SEO ล่วงหน้า 12 เดือน เนื่องจากจะแสดงให้เห็นว่าคุณ ได้รับการเอาใจใส่อย่างจริงจัง ในฐานะลูกค้า และได้รับการเอาใจใส่ มากกว่าที่จะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่คุณ สามารถทำได้ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เดือนแรกหรือ เมื่อเริ่มต้นสัญญา

con4
con5

5. การบริการ และการดูแล

การบริการ และการบำรุงรักษา ยังเป็นปัจจัยสำคัญ ที่เรา Eden Agency ที่ปรึกษาด้าน SEO ใส่ใจในรายละเอียดมากและมีระบบ การทำงานเป็นขั้นตอน ในการให้คำปรึกษา SEO และติดตาม การทำงานอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการดูแล การบริการ และหลังการ บริการ ซึ่งจะทำให้งานของคุณง่ายขึ้น และได้รับการแก้ไขอย่างทัน ท่วงที เมื่อพบปัญหาที่เข้ามา ทั้งนี้ อาจเห็นได้จากการตอบกลับ เมื่อถามคำถาม ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็นของลูกค้าอื่น ๆ เราเป็นบริษัทที่มีประวัติที่ดี ทุ่มเทให้กับงานของพวกเขา และมีเวลา ในการพัฒนาเว็บไซต์ให้คุณอย่าง

ลูกค้าคุณภาพของเรา

logo_extender
Eden Agencys
Eden Agencys
Eden Agencys
Eden Agencys
Eden Agencys
logo_extender
Eden Agencys
Eden Agencys
Eden Agencys
Eden Agencys
Eden Agencys
Eden Agencys

Partner ของเรา

Eden Agencys

ตัวอย่าง

Website | chickensmoothies.com

desc

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line