E-commerce


Home / Service /E-commerce

e-commerce2

รับทำเว็บ E-commerce Website เว็บไซต์ขายของ ร้านค้าออนไลน์

อีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) คือ การทำธุรกรรมซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการบนอินเทอร์เน็ต โดยใช้เว็บไซต์ ช่องทาง ออนไลน์ เป็นตัวกลางในการซื้อ-ขายออนไลน์ Eden Agency รับทำเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ecommerce website เว็บไซต์ขายของ ธุรกิจร้านค้าออนไลน์ อันดับ 1 ในปี 2023 ทำกับเราวันนี้พร้อมออกแบบ design เว็บไซต์ให้กับธุรกิจคุณฟรี ในราคาถูก

ทำไมต้องทำ E-commerce กับ Eden Agency

E-Commerce หรือ เว็บขายของออนไลน์ คือ เว็บไซต์ที่ดำเนินธุรกิจ โดยใช้ สื่ออิเล็กทรอนิกส์ ในการจำหน่ายสินค้า หรือ บริการผ่านทาง ระบบ อินเทอร์เน็ต โดยตรงถึง ผู้เข้าชมเว็บไซต์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ตามที่ธุรกิจ ได้วางเอาไว้ ก่อนอื่น ต้องบอกเลยว่า E-Commerce ย่อมาจาก คำว่า Electronic Commerce ที่แปลว่า การพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ คือ การทำธุรกิจ โดยซื้อขายสินค้า หรือโฆษณา ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และสื่อที่นิยม คือ วิทยุ, โทรทัศน์, และที่มี การใช้งาน มากที่สุด ในปัจจุบัน ก็คือ อินเทอร์เน็ต โดยสามารถ ใช้ทั้ง ข้อความ, เสียง, ภาพ, และ คลิปวิดีโอ ในการทำธุรกิจได้ ซึ่งการทำ ธุรกิจ E-Commerce บนเว็บไซต์ ในแบบ เว็บขายของออนไลน์ สามารถที่จะ เข้าถึงลูกค้าได้ อย่าง กว้างขวาง และยังทำให้ ลดค่าใช้ จ่ายต่าง ๆ ในการดำเนินการ ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

E-commerce เป็นหนึ่งในหลาย ๆ วิธี ที่ผู้คนใช้ซื้อ และค้าขายปลีก โดยบางบริษัท ก็จะเน้น ขายของออนไลน์ เพียงอย่างเดียว แต่ในอีก หลาย ๆ แห่ง E-commerce เป็นช่องทางค้าขาย ที่เป็นส่วนหนึ่ง ของ กลยุทธ์การตลาด ที่รวมไปถึง การมีหน้าร้าน และ ช่องทางสร้างกำไร อื่น ๆ แต่ทั้งนี้ ไม่ว่า จะทางไหน E-commerce ก็สามารถ ทำให้ทั้ง สตาร์ทอัพ ธุรกิจขนาดเล็ก และบริษัทใหญ่ ได้ขยาย การขายสินค้า แถมยังได้ เข้าถึง กลุ่มลูกค้าทั่วโลก ได้เป็นอย่างดี

e-commerce3

บริการรับทำเว็บ E-Commerce ช่องทางขายของออนไลน์ บนเว็บไซต์

ทำไมต้องทำ E-commerce กับ Eden Agency

โดยเจ้าของธุรกิจ หรือ เจ้าของแบรนด์ หลาย ๆ คน อาจจะมองว่า การขายผ่านเพจเฟสบุ๊ค คือ ช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายที่สุด แต่หากเราลองมอง ในอีกมุมหนึ่ง ว่า ถ้าเกิดว่าเฟสบุ๊คปิดตัวลงล่ะ ร้านของเรา จะเป็นอย่างไร หรือถ้าเรา มีคอนเทนท์ดี ๆ สาระความรู้แน่น ๆ การโพสต์ลงเฟสบุ๊ค ก็อาจอยู่ บนหน้าฟีด ได้แค่ชั่วคราว เพราะไม่นาน โพสต์คุณภาพนั้น ก็จะถูกโพสต์อื่น ๆ ที่เป็นปัจจุบันก มาแทนที่ เพราะความไม่แน่นอน จึงทำให้ เจ้าของธุรกิจบางคน ไหวตัวทัน และเริ่มหันมา ให้ความสำคัญ กับการทำ เว็บไซต์ขายของ อย่าง E-commerce กันมาก ยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถ บริหารจัดการข้อมูล บนหน้าเว็บไซต์ ได้ด้วยตัวเอง และสามารถ แบ็คอัพ หรือทำการ สำรองข้อมูล ไว้ได้ เป็นระยะ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา ก็หมดห่วง ได้ว่า บนเว็บไซต์ จะหายไป นอกจากนี้ ในระยะยาว การทำ SEO บนเว็บไซต์ ขายของออนไลน์ ยังให้ ความมั่นคง อีกด้วย

e-commerce4
e-commerce5

E-commerce ช่วยอะไรบ้างกับธุรกิจ?

E-commerce สามารถตอบโต้ กับลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบ อัตโนมัติ และสามารถ เห็นธุรกิจของเรา ได้จากทั่ว ทุกมุมโลก และที่ สำคัญ ใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมี ระบบจัดการค้าขาย ดูแลเงินเข้า และฝากเข้าบัญชี ของคุณ โดยอัตโนมัติ และช่วยลด ต้นทุน ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ประหยัดเงิน และเวลา ทำให้ เพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารธุรกิจ ภายในของเรา ได้อย่าง หลากหลายด้วย

การจ้างทำเว็บไซต์ e-commerce อาจมีความสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ เพื่อเข้าสู่โลกออนไลน์และเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ ในการขายสินค้า และบริการของคุณในอินเทอร์เน็ต และด้วยประโยชน์เหล่านี้ จึงทำให้ E-commerce มีค่าดำเนินการ ที่น้อยกว่า ซึ่งเราไม่ต้อง จ่ายค่าเช่า หรือกังวล เรื่องค่าซ่อมบำรุงตึก เมื่อเข้าสู่โลกออนไลน์ ร้านของเรา ก็จะสามารถ เปิดได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่เรา ไม่ต้องนั่ง เฝ้าร้าน หรือจ้างคนมาดูแล เหมือนกับ ร้านค้าแบบดั้งเดิม และนอกจากนี้ เรายังสามารถ ใช้เครื่องมือ และบริการ สร้างเว็บไซต์ เพื่อสร้างร้าน E-commerce ของเรา ได้อย่างรวดเร็ว หรืออาจจะไม่ทำเว็บ แต่ทำแบรนด์ลง Social Media ก็สามารถสอบถามกับ Eden Agency ก็ได้เช่นกัน เพราะเป็นเรื่องธรรมดา ที่ธุรกิจจะมี ช่องทางขายออนไลน์ ที่หลากหลาย

ทำไมต้องจ้างทำเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ e-commerce website

- การมีเว็บไซต์ e-commerce ช่วยให้คุณสามารถขายสินค้า และ บริการของคุณออนไลน์ ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ออนไลน์ ที่มากมาย โดยไม่จำกัดพื้นที่หรือเวลา.

- การเปิดร้านค้าและดำเนินธุรกิจออนไลน์มักลดต้นทุนในด้านต่าง ๆ เช่น ค่าเช่าพื้นที่ร้าน, ค่าบริการ, และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในการ ดำเนินธุรกิจแบบด้วยตัวเอง.

- เว็บไซต์ e-commerce ช่วยให้คุณมีโอกาสขายสินค้าและบริการให้ กับลูกค้าที่อยู่ห่างไกลและเข้าถึงตลาดที่กว้างขึ้น ที่คุณอาจไม่สามารถ เข้าถึงได้ในโลกแบบดั้งเดิม.

- ลูกค้าสามารถเรียกดูและซื้อสินค้าหรือบริการของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วันตลอด ปี ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และเพิ่มโอกาสในการขาย.

- เว็บไซต์ e-commerce ช่วยในการสร้างแบรนด์ของคุณออนไลน์ และทำให้คุณสามารถสร้างความรู้จัก และความน่าเชื่อถือในตลาด ออนไลน์.

- เว็บไซต์ e-commerce ทำให้คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าต่างประเทศ และขายสินค้าของคุณไปยังตลาดโลกอื่นได้อย่างสะดวกสบาย.

- เว็บไซต์ e-commerce ช่วยในการติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า และข้อมูลการขาย เพื่อช่วยคุณปรับกลยุทธ์การตลาด และการบริหาร ธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น.

- การใช้เว็บไซต์ e-commerce ทำให้คุณสามารถปรับปรุงระบบ และการทำงานของธุรกิจอย่างต่อเนื่องตามความต้องการ และการ เปลี่ยนแปลงในตลาด.

e-commerce6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line