Facebook Ads


Home / Service /Facebook Ads

facebookads2

รับทำโฆษณา Facebook เพิ่มยอดขาย ให้กับธุรกิจคุณ

บริษัท Eden Agency ของเรา รับทำโฆษณา Facebook Ads ยิงแอดโฆษณาเฟซบุ๊ค Reels ที่เป็นการโปรโมท Facebook เพจ สินค้า บริการ รวมไปถึงธุรกิจของคุณ เพื่อให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเราสามารถแสดงรูปภาพ ข้อความ ให้กับกลุ่ม เป้าหมายในตำแหน่งที่สำคัญได้

เพราะว่าเฟซบุ๊คถือเป็นโซเซียลที่ใหญ่และคนนิยมอย่างทั่วโลก และด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่จะพาธุรกิจของคุณใน Facebook ไปสู่เป้าหมาย ที่เติบโต ได้อย่างยั่งยืน และเพิ่มยอดขาย ได้มหาศาล เพียงแค่คุณทักเรามา ในราคาที่เป็นกันเอง เรายินดีให้คำปรึกษา และตอบทุกปัญหา ให้กับคุณ

 

จุดเด่นของบริการทำโฆษณา Facebook

ยิงแอด Facebook ของ Eden Agency ที่โดดเด่น มาอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน ซึ่งลงลึกถึง ปัญหาทางเทคนิค ที่จะต้องอาศัยมืออาชีพ หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพียงเท่านั้น ในการทำความเข้าใจ และพัฒนา นอกจากการใช้ดาต้า เป็นหัวใจ ในด้านการวิเคราะห์ Performance เราก็ยังมี การขอ Feedback ยอดขาย หรือ Lead จากลูกค้า ในทุกสัปดาห์ เพื่อที่จะนำข้อมูล ที่ได้ไปปรับปรุง การทำโฆษณา ได้อย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งเรานั้น ยังวิเคราะห์ลึกไปถึง Ad Creative และ Ad Copy ที่อาจมีหลาย ๆ คน มองข้ามกันไป โดยทีมงานของเรา ได้ผ่านการยิงโฆษณา มาอย่างมากมาย ที่มีลูกค้าไว้ใจ เราได้เห็นอัตราความสนใจ ของโฆษณาประเภทต่าง ๆ และได้รู้ว่า จุดประสงค์ของแต่ละแคมเปญ ควรเลือก Ad Format ไหน เพื่อที่จะให้ได้ผลลัพธ์ ที่ดีที่สุด

การทำโฆษณา Facebook คืออะไร ?

ระบบการโฆษณาของแพลตฟอร์มจาก Facebook ซึ่งเป็นเครื่องมือ ที่จะช่วยให้ เจ้าของธุรกิจออนไลน์นั้น สามารถที่จะทำการโฆษณาหรือ ยิงแอด Facebook เพื่อทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายที่ ใช้งานแพลตฟอร์ม Facebook ได้มากขึ้น แต่ก็สามารถ ทำให้เจ้าของ เพจนั้น สามารถเลือกเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะ เป็น อายุ เพศ ความสนใจ ที่อยู่อาศัย เป็นต้น เพราะเนื่องจากว่า ในประเทศไทย นั้นมีผู้ใช้ Facebook ที่มากกว่า 45 ล้านคน หรือเรียก ได้ว่า ติดอันดับ 8 ของโลก นั่นเอง 

Facebook ถือเป็นโซเชียลมีเดีย ที่เป็นที่นิยม มากที่สุดในโลก จึงถือ เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่เหมาะสำหรับ การโปรโมทแบรนด์ หรือธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น SMEs หรือ ธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ต่างก็หันมา ลงโฆษณา เฟซบุ๊ก เป็นเครื่องมือ ในการทำ การตลาดออนไลน์

facebookads3

การทำโฆษณา Facebook กับ Eden Agecy

ทำไมต้องเลือกทำกับ Eden Agency

1. การมีประสบการณ์ ที่ยาวนาน
ซึ่งเรามีทีมงาน ที่ดูแล และมีประสบการณ์ ผ่านงานต่าง ๆ มาหลาก หลายธุรกิจ ซึ่งเข้าใจว่า ต้องเดินกลยุทธ์อย่างไร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ที่ดีในอนาคต

2. การประหยัดเวลา
ให้เป็นหน้าที่เรา ที่จะใช้เวลากับตรงนี้ โดยคุณรอแค่ตอบแชท เสนอขายกับลูกค้าที่จะเข้ามาเท่านั้น

3. การสร้างเป้าหมาย
ซึ่งเรารับดูแล Facebook โดยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ ที่จะสามารถช่วย กำหนดกลุ่มเป้าหมาย ได้ตามที่ คุณต้องการ ​

4. การได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า
ซึ่งไม่ว่าคุณนั้น จะเคย หรือไม่เคย ทำกันมาก่อน การให้เราช่วยทำ รับรองได้ว่าผลลัพธ์ นั้นดีขึ้นอย่างแน่นอน

5. ความคุ้มค่า
ซึ่งเรารับดูแลเพจ และทำโฆษณา ในราคาที่ไม่แพง ได้ความคุ้มค่า และยังสามารถช่วยในการ ควบคุมงบประมาณ ของคุณเพื่อไม่ให้ งบบานปลาย

6. ออกแบบแบนเนอร์
เรารับทำโฆษณา facebook พร้อมกับ ออกแบบแบนเนอร์ ให้กับลูกค้า สำหรับทุกแพกเกจ โดยทางเรามี กราฟิกดีไซน์เนอร์มืออาชีพ

7. การรายงานผล
ทางเราจะรายงานผล อย่างต่อเนื่องของ ระยะเวลาการลงโฆษณา และรับดูแล Facebook ของคุณ

facebookads4
facebookads5

โฆษณา Facebook Ads ทำได้อย่างไรบ้าง

1. การโปรโมตโพสต์
ซึ่งเหมาะสำหรับ การโปรโมทสินค้า บริการ และโปรโมชั่น ด้วยการ โฆษณา Facebook ที่ใช้โพสต์ จากเพจนั้น ๆ โดยโพสต์ดังกล่าว จะต้องได้รับการตั้งค่า กำหนดกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึง ผู้ที่กดไลค์ เพจ หรือ ไม่เคยกดติดตาม กันมาก่อน

2. การโปรโมทเพจ
ซึ่งเหมาะสำหรับ การเพิ่มจำนวนไลค์ ของเพจ อีกทั้งยังเป็นการ แนะนำให้ผู้ใช้รู้จักเพจ หรือธุรกิจของคุณ โดยเราสามารถที่จะ กำหนด กลุ่มเป้าหมายได้

3. การโปรโมทเว็บไซต์
ซึ่งเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ ให้ผู้ใช้ Facebook นั้นเข้าสู่เว็บไซต์ ของคุณ จึงทำให้เว็บไซต์ของคุณ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยจะมี ลักษณะการ ทำงาน ที่คล้ายกับการ Boost Post แต่ก็จะไม่ใช้โพสต์ ที่มีอยู่ในเพจ จึงจะต้องสร้างโฆษณาขึ้นมา โดยเฉพาะ และสามารถ กำหนดกลุ่ม เป้าหมายเองได้




ปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จ

1. การเลือกกลุ่มเป้าหมายได้
สำหรับเจ้าของธุรกิจ จะสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมาย ที่คุณต้องการ สื่อสารบน Facebook ได้ ด้วยตัวกรอง ที่หลากหลาย อย่างเช่น เพศ อายุ สถานที่ ความสนใจ ตำแหน่งที่อยู่ หรือจะทำ Retargeting ที่เป็นการติดตามกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นการนำข้อมูลลูกค้า ที่มีอยู่ แล้วมาใช้ ก็ได้เช่นกัน

2. การเลือกวัตถุประสงค์ ที่ถูกต้อง
เพราะว่า การซื้อโฆษณาบน Facebook นั้นจะมีวัตถุประสงค์ ที่หลากหลายให้เลือก อย่างเช่น เน้นการเข้าถึง, เพิ่มคนกดไลค์, Inbox เพิ่มยอดคลิกเข้าเว็บไซต์ เราจึงจำเป็น จะต้องเลือก เพื่อให้ ตรงกับเป้าหมาย ของธุรกิจของคุณ

3. การดึงดูดใจลูกค้า ด้วยการทำ Content
สิ่งสำคัญที่ไม่แพ้กับ การเลือกกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างตรงจุด ก็คือ การทำ Content ที่ตรงใจลูกค้าบน Facebook ซึ่งสามารถทำ คอนเทนต์ ได้หลากหลายรูปแบบ แต่ก็ควรระมัดระวัง เพื่อไม่ให้ละเมิด นโยบาย ของโฆษณาด้วย

facebookads6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line