รับทำ SEO


Home / Service / Website SEO

seo_web_cover1

บริการรับทำ SEO


รับทำ SEO เว็บไซต์ คืออะไร เคยสงสัยกันไหม ?

ก่อนอื่นเลยหลายๆ คน คงเคยได้ยิน SEO กันอยู่แล้ว หรือชื่อเต็มๆ มันก็คือ Search Engine Optimization โดยเป็นกระบวนการในการ การทำ เว็บไซต์ ของคุณ ให้ติดอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดบน Google นั่นเองค่ะ โดยผ่านการ Search Engine บนเว็บไซต์ชั้นนำ อย่าง Google.com, Yahoo.com และ Bing.com ด้วยการค้นหา คีย์เวิร์ด ( Keyword ) ที่มันเกี่ยวข้องกับเนื้อหา สินค้า และบริการนั้น ๆ ที่ได้นำเสนอ ผ่านเว็บไซต์

seo_web_head1
seo_web_head2

รับทำ SEO

eden agency รับทำ SEO โดยเราจะไม่มีนโยบายทำให้ลูกค้า หากลูกค้าไม่เข้าใจขั้นตอนการทำงานของ SEO เพราะการทำ SEO อาจเกิดปัญหาจุกจิกได้ตลอดเวลา หากลูกค้าไม่เข้าใจในกระบวนการทํางาน SEO เราจะไม่รับทํา SEO ให้แน่นอน ซึ่งจากปัญหาที่เกิดขึ้น ก็จะทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่าย มีปัญหาตรงไหนแก้ไขตรงนั้น

ตัวอย่างกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการ รับทำ SEO กับเรา

ประเภทเว็บข่าว News Website

สำหรับเว็บข่าว นั้นกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในลูกค้า ที่ได้มาจ้างบริการ รับทํา SEO กับเรา โดยการทำเว็บนี้เป็นเว็บเก่า มีการสร้าง คอนเทนต์ ( Content ) มากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทาง Eden Agency
ก็มองว่าสามารถต่อยอดและสร้งสรรค์ได้มากมาย ทางเราเองก็ได้ลองปรับโครงสร้างเพียงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แต่ว้าวเลย เพราะว่าผลลัพธ์มันออกมาดีเกินคาด ทำน้อย แต่ได้มาก จากสัญญา 6 เดือน ทำไปได้แค่ 2 เดือน ก็เห็นผลแห่งการเปลี่ยนแปลงแล้ว

seo_webpic1
seo_webpic2

ประเภทเว็บธุรกิจหรือการตลาด Business / Marketing Website

นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Eden Agency ที่ได้รับบริการรับทํา SEO โดบเว็บเหล่านี้ เราเองก็เคยทํา SEO มาก่อน จากประสบการณ์มากมายที่เราทำได้เพียงเวลาไม่นาน หลายๆ เจ้าอาจจะยังไม่รับทำ แต่เราบอกเลยว่าท้าทายมาก ตีโจทย์แตก จนลูกค้าติดใจ ปัจจุบันนี้ก็ยังคงจ้างเราอยู่ ผลลัพธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ประทับใจกันทุกฝ่าย

ประเภทเว็บท่องเที่ยว Blog Website

หนึ่งในลูกค้าที่มาใช้บริการรับทำSEO กับ Eden Agency ของเรา เว็บนี้เป็นเว็บที่สนุก พอเห็นเป็นเรื่องท่องเที่ยว มันจะเพลินๆ กันหน่อย สำหรับวิธีการทํา SEO ส่วนมาก จะเน้นเป็นการทำ Research Keyword แล้วนำมาลง คอนเทนต์ ( Content ) ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว จากระยะเวลาจ้าง 6 เดือน ก็ใช้เวลาได้อย่างแม่นยำ ผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาด ต้องขอกล่าวขอบคุณที่ไว้ใจ บริษัท รับทํา SEO ที่ Eden Agency ค่ะ

seo_webpic3
Exclude

เราเปิดบริการ รับทำ SEO รายเดือน มีกลุ่มพูดคุยในไลน์
และการประชุมแล้วแต่ลูกค้าสะดวกเลย รับทำSEO
โปรโมทเว็บไซต์ พร้อมให้คําปรึกษาตลอดเวลา
ในกรณีไม่ส่ง Report อันดับ Rank SEO ลูกค้าไม่จําเป็น
ต้องโอนเงินมา เพื่อความสบายใจครับ

Exclude (1)

ทำ SEO เว็บไซต์ กับ Eden Agencyได้เปรียบยังไง?

- Eden Agency บริการด้วยความจริงใจ หากลูกค้าไม่เข้าใจในกระบวนการทํางาน SEO เรายินดีที่จะช่วยเหลือพร้อมให้คำแนะนำ
- บริษัทรับทำ SEO ที่เปิดกว้างพร้อมให้ลูกค้า ได้มีบทบาทในการตัดสินใจร่วมกับเรา โดยที่เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังค่ะ
- วิถีของเราเน้นบริการ เน้นทำ ปฏิบัติจนเห็นผลลัพธ์ ไม่เน้นขายฝัน

content 1

Eden Agency เราช่วยคุณได้มากกว่า

แน่นอนหากคุณคิดว่าการทำ SEO แค่ทำเว็บ เขียนคอนเทนต์ แล้วก็ใส่แบคลิงก์ต่าง ๆ มากมาย บอกเลยนะคะว่าคิดผิด เพราะการทำ SEO 2023 นี้มันมากกว่านั้น ลึกซึ้งกว่านั้น จำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีการวางแผนที่ดี การจัดทำกลยุทธ์แผนการตลาดเพื่อเว็บไซต์ของคุณยังไงละคะ สำหรับงาน SEO เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จได้มากที่สุด มันจำเป็นต้องเจาะลึกและละเอียดมากๆ พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญ ที่คอยเป็นผู้ช่วยในการให้คำปรึกษาที่ดี และถูกต้องแม่นยำ เข้าใจในระบบของ Google’s algorithms ในช่วงเวลานั้นๆ เพราะมันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และค้องพัฒนาให้นำหน้าคู่แข่งอยู่ตลอดเวลาด้วย ถ้าอยากเป็นที่ 1 ยึดยอดขายไว้ที่คุณ ขอแนะนำให้ใช้บริการรับทํา SEO ของเราค่ะ

con

- ด้วยความเป็นมืออาชีพ ที่มาก ด้วยประสบการณ์มากมาย เราผ่านการทํา SEO มายาวนาน มาก จากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราพบเจอปัญหาทุกๆ รูปแบบ จึงการันตีได้ว่า คุณจะไม่เสียเวลา จ้างทํา SEO กับเราอย่างแน่นอน นั่นเพราะการทํา SEO มันมีทําได้ กับ ทําไม่ได้ถ้าเลือกเจ้าผิด คุณก็ เสียเวลาในการเติบโตในธุรกิจไป อีกนานเลยนะคะ

con2

- รับทํา SEO เราทำจริง เห็นผล ลัพธ์ ไม่ได้ดีแค่พูดอย่างเดียว คุณจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงเท่านั้น ที่จะช่วยคุณได้ เดี๋ยวนี้ไม่พึ่ง Data ทำไปเรื่อยๆ แบบไม่มีข้อมูลไม่ได้แล้วค่ะ

con3

- บริษัทของเรามีบริการรับทํา SEO ที่การวางแบบแผนอย่าง ชัดเจน รวมทั้งการวิเคราะห์อย่าง ตรงจุด การสิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน ได้แม่นยำอย่างตรงไป ตรงมาเพื่อแก้ไข ปรับปรุงพัฒนา ให้มันดีขึ้นไป ไม่ใช่ทําไปวันๆ แบบไร้ประโยชน์

con3

- คอนเทนต์ และ บทความ ของบริษัทเรา อัดแน่นไปด้วย ประสิทธิภาพจากนักเขียน มืออาชีพที่พร้อมไปด้วย ประสบการณ์ มั่นใจได้ว่า ทุกอย่าง เป๊ะ!

ขั้นตอนบริการรับทํา SEO ของ Eden Agency

ถ้าหากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เราเชื่อว่าใจของคุณ คงอยากร่วมงานกับเราแล้วใช่ไหมคะ ยินดีด้วยค่ะ เราพร้อมบริการคุณและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับคุณค่ะ เดี๋ยวเรามาดู ขั้นตอนบริการรับทํา SEO ของ Eden Agency กันค่ะ ว่ามีอะไรกันบ้าง

1. Competitor Analysis รู้เขารู้เรา ยังไงก็ได้เปรียบ

สำหรับ บริการรับทํา SEO เว็บไซต์ ของเรา เน้นในเรื่องของ วิเคราะห์คู่แข่งเป็นอย่างมาก เพราะว่าสามารถทําให้รู้จุดอ่อน จุดแข็ง ของคู่แข่งได้ วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ เพื่อรองรับกับบริการรับทํา SEO ของเรา นั้นจะได้พุ่งเป้าไปได้ อย่างแม่นยํา โดยที่คุณจะไม่เสียเวลาแม้แต่นาทีเดียว ในการทํา SEO เปรียบได้ดั่งคำที่ว่า รู้เขารู้เรา รบร้อยครังชนะร้อยครั้ง นั่นเองค่ะ

seo_website_step1
seo_website_step2

2. Research Keyword คำที่ไหน คีย์เวิร์ดที่โดน

ขั้นตอนการ Research Keyword ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักสำคัญ ของการทํา SEO เว็บไซต์ เลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าหากว่าเราทําตรงนี้ผิด ก็จะแก้ไขได้ยาก โดยการหา Keyword นั้นแบ่งออกเป็น 2 ประเภท
- กลุ่ม Conversion นั่นคือ กลุ่ม คีย์เวิร์ด ( Keyword ) เพื่อทําเงิน รวมถึง Long Tail Keyword
- กลุ่ม Volume นั่นคือ กลุ่ม คีย์เวิร์ด ( Keyword ) ที่เน้นคํากว้าง เน้นการหา Traffic เข้าเว็บไซต์ เพื่อเป็นการสร้าง Awareness

3. Web Structure

สําหรับบริการ รับทํา SEO เว็บไซต์ ของ Eden Agency ขั้นตอนนี้ ก็ถือว่าสําคัญเช่นกัน การวาง Web Structure สามารถช่วยทําให้ Google รู้ว่า เว็บเราเป็นเว็บประเภทไหน เกี่ยวข้องกับกลุ่มคําไหน และ ทําให้ผู้ใช้งาน เข้าเว็บได้อย่างไหลลื่น ไม่ลึกมากจนเกินไป ทําให้หาสินค้าเจอ ได้ง่าย อีกทั้งยังมีโอกาสปิดยอดได้เพิ่มขึ้นอีก ด้วยค่ะ

seo_website_step3
seo_website_step4

4. ON Page Optimization

ขั้นตอนนี้ เราขอเน้นย้ำเลยค่ะ ว่าสําคัญมาก เพราะว่า การปรับ On-Page จะช่วยทําให้ Google รู้ว่าเว็บไซต์ของเรานั้น เกี่ยวข้อง กับอะไร ถ้าหากว่าไม่ปรับ หรือปรับแล้วไม่ดีพอ ก็ไม่สามารถทํา อันดับให้ติดหน้าแรกบน Google ได้ สำคัญมากจริงๆ ที่คุณต้อง มีผู้เชี่ยวชาญแบบเราให้คำแนะนำ

5. OFF Page Optimization

ขั้นตอนนี้ก็ถือว่ายังสําคัญมากๆ สำหรับการทำ SEO เว็บไซต์ อยู่ค่ะ วิธีการทำ Off-Page เป็นการสร้าง Backlink หรือ การสร้างเครดิตให้กับเว็บไซต์ เพื่อที่จะทําให้ Google รู้ว่าเว็บเรา เพอร์เฟ็คขนาดไหน ดีมากขนาดจนมีคนมาให้เครดิตเลยนะคะ แน่นอนว่าทางเรามีเว็บพันธมิตรมากมาย ที่สามารถช่วยใน เรื่องนี้ได้ ถ้าไม่ดี หรือหาดีไม่ได้ บอกเลยว่าเราจะไม่ทําให้ อย่างเด็ดขาดค่ะ เพราะในกรณีที่ทํามากเกินไป มันจะส่งผลต่อ การทํา SEO โดยตรงอีกด้วยนะ

seo_website_step5
seo_website_step6

6.SEO Report

บริการรับทำ SEO เว็บไซต์ ของเรามี Report Rank ให้ดูแบบค่ะ คุณสามารถดูและสอบถามได้ตลอดเวลา ซึ่งในกรณีที่มีปัญหา เกิดขึ้น เราก็สามารถวิ่งเข้าไปแก้ไขได้ทันทีอย่างถูกจุด เพื่อจะลดความเสี่ยงต่อการทำ SEO ได้ดีมากขึ้นอีกด้วย

7.TECHNICAL SEO

จะเป็นการรวบรวม เทคนิคต่าง ๆ เข้ามาช่วย จัดสร้างใน SEO เว็บไซต์ โดยไม่เกี่ยวข้อง กับการจัดการเนื้อหา หรือไม่เกี่ยวข้อง กับ Keyword เพื่อทำให้ Google มองเห็นถึง โครงสร้าง เว็บไซต์ ว่ามีความง่าย และส่งผล ถึงการจัดเก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี

seo_website_step7

บริการ รับทำ SEO เว็บไซต์ เหมาะกับใครบ้าง?

- ร้านค้าหรือองค์กร รวมถึงบริษัท ธุรกิจต่างๆ ที่มีความต้องการ ติดอันดับบน Search Engine ในหน้าแรก หรือหน้า 2
- ร้านค้าหรือองค์กร ร้านค้าหรือองค์กร รวมถึงบริษัท ธุรกิจต่างๆ ที่มีความต้องการ เพิ่มยอดขาย โดยการใช้ Search Engine เป็นตัวขับเคลื่อน
- ร้านค้าหรือองค์กร รวมถึงบริษัท ธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการ ความน่าเชื่อถือ ในการ เพิ่มมูลค่าให้กับ Brand
- ร้านค้าหรือองค์กร รวมถึงบริษัท ธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการ เริ่มต้นทำ SEO เพื่อปรับ โครงสร้าง เว็บไซต์ ให้ถูกหลัก SEO

seo_website_forwho

ตัวอย่างผลงาน



คําถามที่พบบ่อยๆ เกี่ยวกับการทํา SEO เราสรุปมาแล้ว


ในปัจจุบันนี้แทบทุกธุรกิจที่มีหน้าร้านออนไลน์ ล้วนมีความจำเป็น ที่จะต้องมีเว็บไซต์หรือบล็อก เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ไม่มีคำตอบตายตัว เพราะทั้งหมดขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของเว็บไซต์, คุณภาพของบทความ, แพลตฟอร์มผู้ให้บริการเว็บไซต์ และยังขึ้นอยู่กับว่า เว็บไซต์ของคุณได้ทำ SEO ไปแล้วมากน้อยเพียงใด ซึ่งปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ มากกว่า 6 เดือนจึงจะเริ่มเห็นผล

มีความจำเป็น สำหรับทุกธุรกิจที่มีเว็บไซต์ เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้างในการค้นหาบน google เพื่อนำไปสู่โอกาสในการขายที่มากขึ้น และช่วยให้บริษัทเติบโตได้ในระยะยาว

โดยปกติแล้วค่าใช้จ่ายในการทำ SEO จะขึ้นอยู่กับแบบแผน และเป้าหมายของแต่ละธุรกิจ สามารถติดต่อเราเพื่อรับแผนการตลาดและใบเสนอราคาได้เลย

สิ่งแรกที่ต้องเตรียมก็คือ การตั้งเป้าหมายในการทำ SEO ให้ชัดเจน เพื่อช่วยให้ทีมงานของเราเข้าใจและสามารถวางกลยุทธ์ได้ สิ่งที่สองคือ ข้อมูลที่ควรรู้เกี่ยวกับธุรกิจและกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจคุณ เพื่อให้เราสามารถทำ SEO ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line