Business Consultant


Home / Service /Business Consultant

business-con2

Business Consultant ผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ

บริษัท Eden Agency รับให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ Business consultant สำหรับทุกธุรกิจ เราพร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านการ ทำธุรกิจ แบบ Full service ด้วยความเชี่ยวชาญทีมงานที่ประสบการณ์ ความรู้ จะทำหน้าที่ช่วยเหลือธุรกิจของคุณให้สามารถ แก้ปัญหา ช่วยทําอะไรที่ต่าง จากรูปแบบเดิม พร้อมมองหาโอกาสใหม่ ๆ เพื่อที่จะสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างมั่นคง หากท่าน สนใจสามารถทักมาสอบถามราคา หรือปรึกษากับเราโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

Business Consultant ผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ
สำหรับการทำธุรกิจ ต่างมีหลายสิ่งที่จะต้องคิด และจะต้องตัดสินใจ แต่จะดีกว่า ถ้าหากคุณมี Business Consultant ที่เป็น ผู้เชี่ยวชาญ ทางด้าน การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ และยังได้รับคำแนะนำที่ดี เพื่อให้ ธุรกิจของคุณโดดเด่น
โดยการดำเนินธุรกิจมีเรื่องมากมายให้ต้องจัดการและคิด เจ้าของ ธุรกิจต้องวางกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อทำให้ธุรกิจไปรอด มองหาโอกาส และวิธีการ แก้ไขปัญหาต่างๆ อยู่เสมอ แต่สำหรับบางธุรกิจที่กำลังจม อยู่กับปัญหา อาจจะต้องการ “วิสัยทัศน์” หรือว่า “ข้อคิดเห็น” จาก มุมมองคนนอก เพื่อช่วยชี้แนะนำ หนทาง ที่ธุรกิจ นั้นอาจมองข้าม หรือว่านึกไม่ถึง นี่คือความสำคัญของ “ที่ปรึกษาธุรกิจ” ( Business Consultant ) ที่ธุรกิจ ของคุณ นั้นอาจกำลังต้องการ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง ที่ปรึกษาธุรกิจ ทางด้านออนไลน์ สำหรับวันนี้ Eden Agancy จะแนะนำให้คุณได้ มสรู้จักที่ ปรึกษาธุรกิจ เพิ่มเติมว่า คืออะไร ? หน้าที่ ของที่ปรึกษาธุรกิจ นั้นจริง ๆ แล้ว ทำอะไรบ้าง แล้วบริษัทแบบไหน บ้าง ที่ควรจ้างที่ปรึกษาธุรกิจ หากพร้อมแล้ว เรา Eden Agency จะพาให้คุณ ได้มาสัมผัส ในเรื่องด้านของ ธุรกิจ อย่างมากขึ้น

 

ที่ปรึกษาด้านธุรกิจ ( Business Consultant ) คืออะไร ?
โดย Eden Agency เราเป็นสุดยอด ที่ปรึกษาธุรกิจ (Business Consultant) คือ ผู้เชี่ยวชาญหรือบริษัทที่รับจ้างให้คำปรึกษาด้าน การทำธุรกิจ ด้วยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ ความรู้ ทำหน้าที่ช่วย เหลือธุรกิจให้สามารถแก้ปัญหาหรือมองหา โอกาสใหม่ ๆ เพื่อที่จะ สามารถ ดำเนินธุรกิจ ต่อไปได้ นอกจากนี้ ที่ปรึกษาธุรกิจยังให้คำ ปรึกษาด้านการจัดการต่างๆ เช่น การเงินและบัญชี การจัดการทั่วไป ทรัพยากรมนุษย์ ฯลฯ ภายในองค์กรเพื่อช่วยให้ธุรกิจปรับปรุง ประสิทธิภาพการทำงานได้ดียิ่งขึ้น สามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

Eden Agency บริษัทรับปรึกษาธุรกิจ และการจดทะเบียน
ในปัจจุบันมีหลาย ๆ เจ้าของธุรกิจ ที่ไม่รู้ว่าในการทำธุรกิจนั้นต้อง มีการจดทะเบียนพาณิชย์ก่อน พอคุณมารู้ตัวอีกที สรรพากรก็ ติดต่อมาหาคุณ เสียแล้ว เพราะฉะนั้น ในการเริ่มต้นธุรกิจ ที่จะ สามารถทำให้ธุรกิจของคุณมั่นคง และมีความยั่งยืนในอนาคต ธุรกิจของคุณควรมีที่ปรึกษาที่ดี มีความรู้ด้านกฎหมายควบคู่ไป ด้วย เพื่อประโยชน์และเพื่อไม่ให้เสียค่าปรับในรายจ่ายที่ไม่จำเป็น โดย “การจดทะเบียนคือหลักฐานทางการค้า เป็นการสร้างความ น่าเชื่อถือ และสร้างความมั่นใจในสินค้า” สิ่งสำคัญประการแรก เลย ที่ขาดไม่ได้ในการเริ่มต้นธุรกิจ คือ คุณควรหาข้อมูล เรื่องการ จดทะเบียนพาณิชย์ หรือที่ปรึกษาธุรกิจ ที่มีประสบการณ์และ ผลงาน การันตีเลย ที่ Eden Agancy ที่ปรึกษาเกี่ยวกับการ เริ่มต้นธุรกิจ หรือกำลังวาง แผนธุรกิจ ที่ต้องการทำความเข้าใจ เกี่ยวกับการทำธุรกิจ ในด้านต่างๆไมว่าจะเป็นการจดทะเบียน ด้านกฎหมาย เพื่อสร้างความ น่าเชื่อถือและระยะยาวในธุรกิจ กิจการของคุณ

ทำไมต้องเลือกเราเข้ามาเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจ

- ช่วยให้มีแผนธุรกิจที่มั่นคงและมีความเป็นไปได้สูงขึ้นเห็นมุมมอง ผ่านการวิเคราะห์ธุรกิจ และตลาดในปัจจุบัน
- ช่วยให้เราวางแผนการเติบโตและการขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิ ภาพมีวัตถุประสงค์ และเป้าหมายของการตลาด และทิศทางธุรกิจ ที่ชัดเจน
- ช่วยให้วิเคราะห์ตลาดและคู่แข่งได้อย่างถูกต้อง พร้อมวางแผน ธุรกิจ ออกแบบโมเดลธุรกิจที่เหมาะกับคุณ สร้างกลยุทธ์การตลาด ออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ในทุกช่องทางดิจิทัล พร้อมแนะนำเครื่องมือ ด้านการตลาดดิจิทัลที่เหมาะกับธุรกิจ
- ช่วยใรการวางแผนสื่อ บริหารจัดการการใช้สื่อ ปรับปรุงแผน การตลาด กิจกรรมทางการตลาด ให้เท่าทันกับผู้บริโภค และฐาน ลูกค้าอยู่เสมอ
- ช่วยให้เราตรวจสอบและปรับปรุงกระบวนการธุรกิจ เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพ ลดระยะเวลาการทำงาน ประหยัดทรัพยากรของธุรกิจ และ เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดให้สูงที่สุด
- ช่วยให้เราเข้าใจกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา และให้คำปรึกษาที่เหมาะสม นำไปใช้ได้จริงกับธุรกิจ

business-con3

ประเภทที่ให้บริการที่ปรึกษาธุรกิจ ( Business Consultant )

1. ที่ปรึกษาด้านการตลาด และการขาย

ที่ปรึกษาด้านการตลาด ถือเป็นผู้ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ความสามารถ ด้านการทำการตลาดต่าง ๆ ทำหน้าที่ ให้คำปรึกษา และ สามารถช่วยวางแผนการตลาด ในการการสร้างแบรนด์ให้ กับธุรกิจ จะทำอย่างไร ที่ทำให้คนรู้จักธุรกิจ จะทำอย่างไรให้ แคมเปญการตลาด สามารถสื่อสาร ไปถึงกลุ่มเป้าหมาย ฯลฯ ได้อย่างตรงจุดมากที่สุด ซึ่งตรงนี้เอง ที่เป็นจุดแข็ง ของ Eden Agency ที่เรา สามารถให้คำแนะนำได้ทันที หากคุณอยากจะเข้ามา ปรึกษากับเรา

สำหรับ ที่ปรึกษาการตลาด นั้น จำเป็นมาก ๆ ที่จะต้องเข้าใจธุรกิจ ตลาด และ กลยุทธ์การตลาด ที่มีความหลากหลาย เพื่อเลือก เครื่องมือการตลาด ที่ถือว่าดีที่สุด อาทิ การใช้ Social Media Marketing, Search Engine Marketing, Traditional Marketing ฯลฯ รู้จักประยุกต์ เพื่อใช้เครื่องมือเหล่านี้ กับทฤษฎี การตลาดต่าง ๆ เพื่อสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณ นั้นบรรลุ เป้าหมายทางการตลาด และสามารถเอาชนะคู่แข่งได้อย่าง สวยงาม

business-con4
business-con5

2. ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี

เทคโนโลยี เรียกได้ว่า เป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ในการทำธุรกิจทุกวันนี้ ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี จะเข้ามาทำหน้าที่ เพื่อช่วยให้คำแนะนำเรื่อง การเลือกเครื่องมือ มาใช้จัดการปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในองค์กร ที่จะช่วยให้งานต่าง ๆ สามารถจะบริหารจัดการได้ง่าย รวดเร็ว และลด โอกาสความผิดพลาด จากการทำงานลง และให้แผนการดำเนินงาน นั้นเป็นไปได้ดีที่สุด โดยไม่ว่าจะเป็นระบบ IT ช่วยดูแลระบบและ เซิร์ฟเวอร์ภายในองค์กร แนะนำเครื่องมือการตลาด (MarTech) ระบบบริหารจัดการข้อมูล (Data Management System) หรือ เครื่องมือบริหารจัดการองค์กร (ERP) ฯลฯ เพื่อช่วยให้ธุรกิจดำเนิน ธุรกิจ ได้สะดวกสบาย ง่าย เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และลดต้นทุนใน การดำเนินงานต่าง ๆ ได้อีกด้วย

 

3. ที่ปรึกษาด้านการจัดการองค์กร

ที่ปรึกษาธุรกิจนี้ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการองค์กร ช่วยธุรกิจปรับปรุง วิธีดำเนินงานและการจัดการต่างๆ ภายใน องค์กร หรือวางแผนการผลิตใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และเวลาในการดำเนินงาน ( Productivity Improvement and Cost Reduction ) ถือเป็นที่ปรึกษาด้าน การจัดการ จะช่วยคิดหาวิธีและวางแผนการทำงานที่สร้าง ผลลัพธ์ได้ดีที่สุด โดยใช้ต้นทุนและเวลาเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่ช่วยติดตามและควบคุมคุณภาพและต้นทุนในระหว่างปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน

4. ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ และการจัดการธุรกิจ

ที่ปรึกษากลยุทธ์แ ละการจัดการธุรกิจ โดยส่วนนี้จะเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญ ในด้านการดำเนินธุรกิจ เข้าใจการสร้างและดำเนินธุรกิจให้ประสบ ความสำเร็จ ทำหน้าที่ช่วยมองหาโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ ขยายตลาด และผลักดันยอดรายได้ของธุรกิจได้ ผ่านการให้คำแนะนำ เรื่องการวางกลยุทธ์และแผนการดำเนินงาน

● ช่วยวางแผนขยายตลาดหรือหาตลาดใหม่
● ช่วยปรับโมเดลธุรกิจ (Business Model) ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
● ช่วยปรับแผนดำเนินงานเพื่อเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของธุรกิจ
● ช่วยธุรกิจหาพาร์ทเนอร์ กลุ่มกิจการหรือนักลงทุน
(Venture) ใหม่ๆ
● ช่วยเหลือและให้คำแนะนำระหว่างที่มีการเปลี่ยนแปลงโมเดล
หรือโครงสร้างธุรกิจ

เหล่านี้เอง ที่ถือเป็นข้อมูลสำคัญของ ที่ปรึกษาธุรกิจ ( Business Consultant ) หากคุณกำลังมองหาที่ปรึกษาธุรกิจ ที่การันตี ประสบการณ์ ด้านเทคโนโลยี การตลาด การจัดการองค์กรด้วย เทคโนโลยี ที่ทุก ๆ ธุรกิจควรรู้และศึกษาเอาไว้ แต่หากคุณไม่มั่นใจ ต้องการผู้เชี่ยวชาญที่เข้ามา ช่วยเหลือคุณ ตอบโจทย์ทุกปัญหา แก้ไขเพื่อให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ ติดต่อ Eden Agency ได้ทันที

business-con6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line