Marketing Consultant


Home / Service /Marketing Consultant

marketing-con2

Marketing Consultant ที่ปรึกษาการตลาด ที่ครอบคลุมมากที่สุด

บริษัท EDEN agency เราคือ Digital Marketing consultant ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ครบวงจร พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญที่มาก ประสบการณ์ เพื่อช่วยพัฒนาการทำธุรกิจของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO Specialist ในการทำ การตลาดออนไลน์ แบบ One stop services หากมีความสนใจสามารถทักมาสอบถามราคา หรือปรึกษา กับเราได้ในทุกช่องทางออนไลน์ Online contact หรือคลิกที่นี่

 

ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) คืออะไร?
ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) นั้นคือ ผู้ที่มี ความเชี่ยวชาญมากที่สุด แก้ไขได้ทุกปัญหา ในเรื่องการทำการตลาด โดยมีบทบาท และมีหน้าที่ต่างๆ ได้แก่

● ช่วยเหลือแบรนด์ หรือบริษัท ธุรกิจ ในการให้คำปรึกษา ทางด้าน การตลาดทั้ง ออฟไลน์ และ ออนไลน์ ได้อย่างตรงไปตรงมาที่สุด
● รีเสิร์ช ( Research ) และ วิเคราะห์ตลาด ( Marketing Research ) กำหนดทิศทางได้อย่างดีเยี่ยม
● กำหนดเป้าหมาย ทางการตลาด ที่ชัดเจน พร้อมการแก้ไขปัญหา แนวทางที่ถูกต้อง วิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ
● วางแผนการตลาด เพื่อให้การดำเนินธุรกิจ เป็นไปได้อย่างมี ประสิทธิภาพสูงสุด
● ช่วยบริษัทให้เริ่มต้นทำการตลาดได้ และสามารถวางแผนได้ ถึงอนาคต
● รวมไปถึงช่วยติดตามผล เพื่อช่วยในการปรับปรุงแผนให้มี ประสิทธิภาพมากขึ้น

ซึ่งโดยส่วนใหญ่บริษัท หรือแบรนด์ ธุรกิจ ที่ต้องการที่ปรึกษา การตลาด มักจะต้องการความรู้ความเชี่ยวชาญ ในด้านการตลาดของ ที่ปรึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรับฟังข้อคิดเห็นจากคนนอก ที่มี ประโยชน์ นั่นเพราะที่ปรึกษาการตลาด ที่มักจะมีประสบการณ์ ความ เชี่ยวชาญ และเป็นคนนอก ที่อาจจะสามารถมองเห็นวิธีการแก้ปัญหา หรือมองเห็นโอกาสที่คนในอาจมองข้ามไปได้ ทำให้แบรนด์หรือบริษัท ได้ไอเดียใหม่ๆ หรือวิธีการที่ช่วยให้ทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ขึ้นอีกด้วย

โดยทางด้านการทำการตลาดออนไลน์นั้น ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) ก็กล่าวได้ว่า มีบทบาทสำคัญมากมาย ที่สามารถช่วยให้ ธุรกิจของคุณนั้นโดดเด่นขึ้นมาได้

Digital Marketing Consultant ที่ปรึกษาการตลาด ที่ครอบคลุมมากที่สุด

Eden Agency ถือเป็นบริการที่สุดยอด ที่ให้บริการ ทางด้าน Marketing Consultant ที่ปรึกษาการตลาด ที่ครอบคลุมมาก ที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องไหน ๆ เราก็หาทางออกให้คุณได้ มั่นใจ การันตี ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ เพื่อธุรกิจของคุณ

การมองหา ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) เพื่อขอคำแนะนำ และเพื่อร่วมกันวางแผน เราจึงอยากแนะนำ Eden Agency โดยทางเรา เป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่ตอบโจทย์มากๆ สามารถช่วยให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาต่างๆ ของธุรกิจคุณได้ คุฯจึงสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน โดยหากธุรกิจของคุณ เลือกใช้ที่ปรึกษาการตลาด ก็ถือเป็นตัวเลือกที่อาจจะเหมาะสม มากกว่าการจ้างพนักงานใหม่เข้ามาในหลายๆ กรณี นั่นเพราะ จ้างทีเดียว ครบ จบ แก้ปัญหา ช่วยลดกำลังคนได้ เอาล่ะ วันนี้เรา จะมาเจาะลึก ทำความรู้จักบริการ ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) กันให้ดีขึ้น แล้วสถานการณ์แบบไหน ธุรกิจของคุณควรใช้บริการ ที่ปรึกษาการตลาด จ้างแล้วได้อะไร เราจึงได้รวบรวมข้อมูล ที่มีความจำเป็นมาให้คุณได้รับทราบทั่วกัน

marketing-con3

EDEN AGENCY บริษัทรับปรึกษาการตลาดแบบครบวงจร

1. ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) ให้คำปรึกษา การทำเว็บไซต์

การสร้างเว็บไซต์ ( Website ) นั้นก็ยังคงมีความสำคัญต่อการทำ ธุรกิจออนไลน์ ทั้งสร้างความน่าเชื่อถือแก่องค์กรแล้ว รวมถึง การสร้างเว็บไซต์ ( Website ) เป็นอีกช่องทางในการสื่อสาร และเผยแพร่คอนเทนต์ต่างๆได้อย่างหลากหลาย มีความเป็นอิสระ และ สามารถสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับสินค้าได้อย่างเต็มที่ โดยมี ข้อแตกต่างจาการทำคอนเทนต์ บน แพลตฟอร์ม โซเชี่ยลมีเดีย
( Social Media ) ที่จะต้องคอยรักษากฏระเบียบอยู๋ภายใต้เจ้าของ นั้นหรือที่ เรียกว่า Platform ทั้งนี้ ทราฟฟิก ที่ได้ก็เป็นส่วนสำคัญ มากๆ ให้กับสื่อโซเชี่ยลมีเดียด้วย ขณะที่ทราฟิกในเว็บไซต์ ผลประโยชน์จะอยู่ที่แบรนด์สินค้าเต็มๆ

marketing-con4
marketing-con5

2. ที่ปรึกษาการตลาด ( MarketingConsultant ) ให้คำปรึกษา เรื่อง Media buying

การซื้อพื้นที่สื่อโฆษณาออนไลน์ ได้เริ่มเป็นสิ่งจำเป็นและมีความ นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อาทิ Facebook Ads, SEM Google และ Video Clip YouTube แต่ถ้าหากคุณต้องการโฆษณาที่มี คุณภาพ และ ผลตอบรับดีตามเป้า การสร้างแบรนด์สินค้า จึงเป็นต้องใช้บริการ เอเจนซี่ที่มี ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านสื่อออนไลน์ แต่ต้อง บอกก่อนเลยว่าอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่าย กับส่วนนี้ค่อนข้างสูง แต่แลกมาด้วย ความคุ้มค่า หากเทียบกับ การสร้าง Brand Awareness และหากเทียบกับสื่อในประเภทอื่น แล้วนั้น ถือว่าคุ้มค่าและเป็นการลงที่ต่ำกว่าเลยมาก

 

3. ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) ให้คำปรึกษาการทำ SEO

สินค้าที่ติดแบรนด์และมีเว็บไซต์แล้ว โดยสำหรับขั้นต่อไปการทำ SEO จะเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากๆ ในการนำพาผู้ใช้หน้าใหม่ๆ เข้ามา โดยผ่านช่องทางการ เสิร์ช หรือ Search Engine ของ Google นั่นเอง แต่การทำ SEO จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาแต่ว่าก็แลกมากับ หน้าเว็บไซต์ของธุรกิจ ที่ ติดอันดับบนหน้าแรก Google ได้ถือว่าการ ทำ SEO เกิดผลดี อย่างไรก็ตามนั่นก็อาจจะต้องพึ่งสื่อการเข้ามา
สนับ สนุนในช่องทางอื่นๆ ด้วย อาทิ การแชร์คอนเทนต์ SEO บน
เพจ Facebook และการทำ SEM ควบคู่ไปด้วย

4. ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) ให้คำปรึกษา การทำ Facebook

โดย Facebook ถือได้ว่า คือช่องทางการสื่อสาร ที่ได้รับ ความนิยมมากใน ช่วงนี้ และยังเป็นเว็บของแบรนด์สินค้า ได้เช่นกัน แต่ในการ จัดการ Facebook นั้นหากไม่มีการ เคลื่อนไหวอัพเดท ก็เป็น ได้ได้ที่จะถูกแย่งชิงพื้นที่ในการทำ ตลาดโดยเพจอื่นๆอีกมาก มาย ดังนั้นมีหลาย แบรนด์สินค้า ที่ให้เอเจนซี่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ผลิตคอนเทนต์เข้ามาส่วนช่วยทำให้ fanpage นั้นให้อัพเดท ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา รวมถึง เฝ้าดูการเคลื่อนไหวของเพจ ตอบคอมเมนต์และตอบคำถาม แฟนเพจอยู่เสมอ เพราะสิ่งเหล่านี้ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ ที่ดีให้กับลูกค้าและเป็นผลดีต่อการทำตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook

 

5. ที่ปรึกษาการตลาด ( Marketing Consultant ) ให้คำปรึกษา media planning

การวางแผน Media Planning นั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญมากมาย ที่หลาย ๆ บริษัทควรมี Agency ที่ดี เพื่อปรึกษาการวางแผน เพื่อวางแผนการระยะยาว การวางกลยุทธ์สื่อ โฆษณาออนไลน์ การวิเคราะห์สถานการณ์ของแบรนด์ได้ สิ่งแรกที่ ควรทำสื่อ การตลาด บนบนโลกออนไลน์ จะต้องแน่ใจว่า สามารถกำหนดได้ ครอบคลุมทั้งหมดอย่างเหมาะสมหรือไม่ กับงบประมาณที่ตั้งไว้ อย่างเช่น Platform รูปแบบสื่อคอนเทนต์ บน Social Media ช่วงเวลาการปล่อยสื่อก็สำคัญ กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการ และเพื่อการประเมินผลมาตรฐานที่ได้

marketing-con6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line