Google Shopping


Home / Service /Google Shopping

google-shopping2

รับทำ Google Shopping เพิ่มยอดขาย สร้างโอกาสทางธุรกิจ

บริษัท Eden Agency รับทำ Google Shopping คือ การโฆษณาของ Google Ads เป็นการนำเสนอขายสินค้าหรือขายของ ออนไลน์ ในรูปแบบของ Shopping Card ซึ่งจะแสดงภาพสินค้าต่าง ๆ ราคา และชื่อร้านค้าไว้ในการ์ดเดียว เพื่อให้ผู้คนที่สนใจ สามารถค้นเจอสินค้า ได้ง่าย จึงทำให้ Google Shopping Feed เป็นโฆษณาที่เหมาะกับร้านค้าออนไลน์อย่างมาก อีกทั้งยังมี โฆษณาสินค้าที่โน้มน้าวใจ ให้ลูกค้า เกิดความเชื่อมั่น ในการเลือกซื้อสินค้าที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Google Shopping คืออะไร ?

Google Shopping หรือ Google Shopping Ads คือ การโฆษณา สินค้า บนหน้า Google ในรูปแบบของ Shopping Card ซึ่งจะแสดง ภาพสินค้า ราคา และชื่อร้านค้า ไว้ในการ์ดเดียว เพื่อให้ผู้ที่สนใจเสิร์ช เข้ามา สามารถที่จะเข้าถึง สินค้าได้ง่าย และกดเข้าไปซื้อ ได้ในทันที

การทำงานของ Google Shopping Ads ที่เป็นการหยิบเอาสินค้า จาก Shopping Feed หรือ ( คลังสินค้าของร้าน ) มาโชว์ให้ตรงกับ " คีย์เวิร์ด " ของคนที่เข้ามาค้นหา เมื่อเข้ามาเจอ รูปภาพ ราคา โปรโมชั่น ที่โดนใจ จึงไม่ทำให้ยากเลย ที่เขาจะคลิกเข้าไปดูข้อมูล และตัดสินใจซื้อ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย Google Shopping เป็นโฆษณา ที่เหมาะ อย่างมากกับ ร้านค้าออนไลน์ ที่มีสินค้าเยอะ แต่สินค้านั้น ก็ควรจะเป็น ที่รู้จัก อยู่พอสมควร เพราะพวกเขา ต้องเสิร์ชคำนั้น ๆ เพื่อมาเจอกับเรา

google-shopping3

เป้าหมายในการทำ Google Shopping

Google Shopping เพิ่มประสิทธิภาพด้านการโฆษณา

เราเป็นมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญ ในด้านการทำโฆษณา Google Shopping ที่ได้การรับรองจาก Google

1. เป็นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้มากยิ่งขึ้น
2. กลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจในสินค้า แลผลิตภัณฑ์ ที่จะมาเป็น ลูกค้าของเรา ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
3. การวิเคราะห์ และเพิ่มประสิทธิภาพของสินค้า ได้อย่างง่าย
4. การแสดงผลทั้งรูปภาพ ราคา และรายละเอียดของสินค้า
5. การให้ความสำคัญ ของตัวผลิตภัณฑ์ สินค้า ได้อย่างละเอียด มากยิ่งขึ้น
6. โฆษณาจะอยู่ในหน้าแรกของ Google

google-shopping4
google-shopping5

ข้อดีการทำ Google Shopping

1. Google Shopping สามารถช่วย เพิ่มยอดขาย E-Commerce ได้
เราสามารถ เพิ่มยอดขาย ได้ในทันที ด้วยระบบ การโฆษณาของ Google Shopping Ads ที่จะแสดงสินค้า ขึ้นมาบนหน้าแรก ๆ ของ ผลการ ค้นหา และยังสามารถ ที่จะจับสายตาของ เหล่านักซ้อปปิ้ง ที่กำลังสนใจ สินค้านั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยระบบ ที่ได้ถูก ออกแบบมา เพื่อรองรับ E-Commerce ได้อย่าง เต็มรูปแบบ

2. มีการแสดงผลโดย การเป็นรูปภาพ
การแสดงผล ด้วยรูปภาพนั้น จะสามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมาย หรือ ลูกค้า ที่มีความสนใจในสินค้า และบริการของเราจริง ๆ ด้วยการ แสดงทุกรายละเอียดอย่าง รูปภาพ ราคา อย่างชัดเจน บน Search ของ Google เพื่อให้คนที่คลิกนั้น มีแต่กลุ่มคนที่สนใจ สินค้าของเรา อย่างมากจริง ๆ จึงทำให้เรานั้น เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี ให้กับลูกค้าได้

3. Remarketing Ads ที่มีค่าสำหรับ E-Commerce
สำหรับ Remarketing ของ Google Shopping จะสามารถแสดงใน หลากหลายพื้นที่ และหลากหลายตำแหน่งได้ พร้อมกับ รูปแบบการ Remarketing ที่แตกต่างจากทั่วไป เป็นอย่างมาก ซึ่งการทำ Remarketing ที่ดีนั้น สามารถที่จะช่วยให้ สินค้าและเว็บไซต์ ของเรานั้น ดูโดดเด่นกว่าใคร พร้อมยังช่วย กระตุ้นปิดการขาย ได้อย่างแน่นอน

4. การจัดการโฆษณาสินค้า ได้ง่าย ๆ ด้วย Merchant Center
ซึ่งเป็นระบบที่ทำขึ้นมา เพื่อรองรับการทำ Google Shopping ด้วย ระบบที่ ใส่สินค้า และกรอกโปรโมชั่น ได้ง่าย เราจึงสามารถ ที่จะเลือก ใช้ คีย์เวิร์ด และโปรโมชั่น ลดราคา ได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำอีกด้วย

 

จุดแข็งการบริการของเรา

1. เราสามารถ เพิ่มสินค้าใหม่ หรือ ลบสินค้า ที่เราไม่ต้อง การ ออกได้ ทุกช่วงเวลา
2. เราสามารถ แก้ไขรายละเอียด ต่าง ๆ ของสินค้าได้ อย่างเช่น ชื่อสินค้า รายละเอียด หรือ รูปภาพ ได้ทุกช่วงเวลา
3. ของมีการสรุปผล การลงโฆษณา ให้กับลูกค้าทุกท่าน เป็นรายอาทิตย์ และรายเดือน เพื่อให้ทราบผลลัพธ์ที่ดีได้
4. เราสามารถให้คำแนะนำ ในการเพิ่มข้อมูลสินค้า เข้าไปใน Google Merchant Center ทั้งในรูปแบบ การเขียนรายละเอียดสินค้า การอัปโหลด รูปภาพสินค้า ราคา และอื่น ๆ เป็นต้น

google-shopping6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line