Google Ads


Home / Service /Google Ads

google-ads2

รับทำ Google Ads อับดับดี ครบวงจร โฆษณาตรงกลุ่มเป้าหมาย

บริการ ลงโฆษณา รับทำ Google Ads หรือ Google AdWords เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มยอดขายออนไลน์ โดยทีมงานมืออาชีพ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ ด้านการยิงโฆษณาผ่าน Google Ads และการตลาดออนไลน์ Google Adsense ซึ่ง Eden Agency ของเราที่ให้ความสำคัญ กับการวัดผลลัพธ์ จากโฆษณา ที่มีลูกค้าเข้ามาบริการในด้านต่าง ๆ ให้เหมาะสมสำหรับแบรนด์ สินค้า อาหาร และรวมไปถึง SME, GDN, หรือ Youtube Ads ที่มีราคาไม่แพง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ แบบเน้นผลลัพธ์ ที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี

 

เชื่อว่าคนที่ทำ ธุรกิจบนโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่แล้ว น่าจะเคยได้ยินชื่อ ของ Google Ads กันมา บ้างแล้ว แต่อาจจะ ยังไม่รู้ว่า Google Ads คือ อะไร แล้วทำอะไร ได้มากน้อย แค่ไหน ทำไมคนที่มี เว็บไซต์ ทั้งแบรนด์ใหญ่ ๆ และ SME ถึงได้ใช้ Tools ตัวนี้กัน แทบจะทั้งนั้น แต่ถ้าคุณได้มาศึกษา และอ่านบทความของเรา รับรองว่าคุณ จะเข้าใจ Google Ads กันมากขึ้น และคงจะอยากใช้ Google Ads ขึ้นมาก็ได้

 

Eden Agency ดูแลวางแผน ตรวจสอบ แก้ไข คุ้มค่าทุกบาทแน่นอน

1. ทำการวิเคราะห์เว็บไซต์
เพื่อทำการ เช็คคะแนนเว็บไซต์ ให้คำปรึกษา ดูแลวางแผน แกไขปรับเนื้อหา พร้อมกับ การทำโฆษณา

2. การวางแผนงบประมาณ
ซึ่งจะทำการ วิเคราะห์คู่แข่ง วางแผนการ ใช้คีย์เวิร์ด คำที่เหมาะสม และคุ้มค่า อย่างมากที่สุด ให้กับธุรกิจของคุณ


3. การติดตั้งเครื่องมือขั้นสูง
การช่วยให้ การทำโฆษณา สามารถเข้าถึง ลูกค้าของเรา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. การดูแล
ดูแล วิเคราะห์ วางแผน และคอยให้ คำปรึกษา โดยทีมงาน มืออาชีพ

5. การรายงานผลลัพธ์
ซึ่งเราจะทำการ รายงานสรุปผลโฆษณา ในทุก 1 เดือน เพื่อให้คุณมั่นใจ ได้ว่าคุ้มค่า กับงบประมาณ อย่างแน่นอน

บริการ รับทำ Google Ads

Eden Agency เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการตลาดออนไลน์ ที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ ของการโฆษณา บนเว็บไซต์ที่เป็น พันธมิตรกับ Google

 

Google Search Ads

ซึ่งเป็นโฆษณา ที่ใช้คำค้นหา โดยจะเป็นตัวกำหนด การแสดงผล ซึ่งโฆษณาจะปรากฏบนหน้าแรก ของ Google ที่จะคิดค่าโฆษณา เมื่อมีผู้คนคลิกที่โฆษณา ที่เข้ามายังเว็บไซต์ของเรา โดยทีมงานมือ อาชีพ จะทำให้โฆษณาแสดงผล ไปยังกลุ่มเป้าหมายของเรา เพื่อให้ เราได้ฐานลูกค้า และยอดขาย ที่อยู่ในภายใต้งบประมาณ ที่คุ้มค่าที่สุด สำหรับคุณ

google-ads3

เพิ่มยอดขายทางธุรกิจ Google Ads

YouTube Ads

YouTube Ads ที่เป็นการลงโฆษณาด้วยวิดีโอ โดยจะเป็นการทำ วิดีโอ Campaign ซึ่งจะผ่านโปรแกรม Google Ads นั้นจะช่วยให้เรา สามารถที่จะ แสดงวิดีโอโฆษณาบนเว็บไซต์ YouTube ที่รวมไปถึง เว็บไซต์วิดีโอ ที่เป็นพาร์ทเนอร์และแอปพลิเคชัน ในเครือข่ายของ Google Display Network ซึ่งการลงโฆษณากับยูทูป ก็จะมีข้อดีคือ ค่าโฆษณานั้นจะถูกคิดก็ต่อเมื่อมีคนเข้ามาดู หรือคลิกวิดีโอ และเรายัง สามารถ เลือกเป้าหมายในการลงโฆษณาได้เช่นกัน อย่างเช่น เพศ อายุ ที่อยู่ และภาษา รวมไปถึงความสนใจ เป็นต้น

ซึ่งเป็นโฆษณา ในรูปแบบของ Video บน YouTube แสดงผลก่อน ระหว่าง และหลังดูวิดีโอ โดยจะดึงดูดได้ด้วย Video และเสียง เพื่อที่ จะเพิ่มความน่าสนใจใน ตัวสินค้า และบริการ ซึ่งเราสามารถที่จะ เลือก รูปแบบได้ อาทิเช่น โฆษณาที่กดข้ามไม่ได้ และ โฆษณาบนหน้าค้นหา ของ YouTube

google-ads4
google-ads5

Remarketing

ซึ่งเป็นการทำโฆษณา เพื่อเก็บรายชื่อกลุ่มคน ที่เคยเข้ามายังเว็บไซต์ ของเรา เพื่อให้โฆษณา ติดตามไปยังกลุ่มคน ที่เราได้ทำการ เก็บ รายชื่อนั้น จึงสามารถใช้ได้กับ โฆษณาชนิดต่าง ๆ ดังนี้

- โฆษณาบน Google Display Network โดยผ่านทางแบนเนอร์ เว็บไซต์ต่าง ๆ ล้านกว่วาเว็บทั่วโลก
- โฆษณาบน YouTube ถ้าหากว่าโฆษณาของเรา เป็นแบบวีดีโอ
- โฆษณาบน Facebook ที่สามารถไปโผล่ ตามหน้าฟีด ของพวกเค้า
- โฆษณาบน LINE Ads Platform หรือ LAP โดยเฉพาะ คนในบ้านของเรา
- แพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่างเช่น TikTok , LinkedIn เป็นต้น

 

บริการออกแบบแบนเนอร์โฆษณาโดยกราฟิกมืออาชีพ

ทีมงานของเรา เป็นกราฟิกมืออาชีพ ที่จะมาเนรมิตในการ ออกแบบ ภาพโฆษณา พร้อมกับปรับขนาด เพื่อให้ได้ตามความเหมาะสม ของ แพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้กับ การโฆษณา บนเว็บไซต์, Google, Facebook, Instagram, LINE ได้ อย่างเหมาะสม

ขั้นตอนการทำงาน รายงานผลลัพธ์ ทุกเดือน

1. ทำการวางแผนโฆษณา
โดยทีมงานมืออาชีพ นั้นจะให้คำปรึกษา วิเคราะห์ธุรกิจ คู่แข่ง ซึ่งจะ กำหนดทิศทาง ของโฆษณา เพื่อให้เข้าถึง กลุ่มเป้าหมาย และใช้งบ ประมาณ อย่างคุ้มค่า มากที่สุด

2. การทำโฆษณา โดยทีมงานมืออาชีพ
ซึ่งเราจะจัดทำโฆษณาตามแบบแผน โดยทีมงานมืออาชีพ ในทุก ขั้นตอน โดยจะใช้หลักการ ทำโฆษณาที่ดีโดย Google

3. การติดตามผลลัพธ์ และวัดผล
สามารถติดตาม ผลของโฆษณาได้ในทุกวัน ตรวจเช็ค และปรับ แคมเปญ เพื่อวัดผลโฆษณา ได้อย่างต่อเนื่อง และรายงาน ทุกความ เคลื่อนไหว ให้ลุกค้าได้ทราบ

4. การรายงานผล ได้อย่างแม่นยำ
ซึ่งเราจะทำการรายงานผล การทำโฆษณา ให้ลูกค้าได้รู้ ทุกความ เคลื่อนไหว ที่เกิดขึ้น สรุปผลให้เข้าใจได้ง่าย และข้อมูลทุกอย่าง เป็น ความลับ หมดกังวล ในเรื่องของ ข้อมูล ที่จะรั่วไหล ได้อย่างแน่นอน

google-ads6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line