TikTok Ads


Home / Service /TikTok Ads

tiktok2

รับทำโฆษณา TikTok การตลาดวิดีโอสั้น โดยทีมงานมืออาชีพ

Eden Agency รับยิงแอด TikTok เพิ่มยอดขายด้วยบริการ รับทำโฆษณา TiKTok เพื่อให้คนเข้าถึง และจดจำแบรนด์ของคุณ ได้มากยิ่งขึ้น การยิงโฆษณาลงบน TikTok Shop จะช่วยส่งเสริมการทำการตลาด ทำคลิป ลงคลิป ให้กับแบรนด์ของคุณ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการ เพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ ซึ่งจะช่วยขยายฐานลูกค้าได้อย่างกว้างขึ้น จำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น และยังสร้างโอกาสในการขาย ที่ช่วยกระตุ้น ยอดขายให้สูงขึ้น ซึ่งเรามีลูกค้ามากมายที่ไว้วางใจและรับจ้างให้เราดูแลยิงโฆษณา TikTok Ads และมี Business หลากหลายประเภทที่ร่วมงาน กับเรา เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ราคาเป็นกันเอง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข้อดีของการทำโฆษณา

1. เพิ่มกลุ่มเป้าหมาย และผู้ติดตาม
เพราะด้วย TikTok เป็นแอปพลิเคชัน ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จึงทำให้ TikTok Ads เป็นการเพิ่ม เพื่อให้แบรนด์ของเรา มีคนรู้จักมากขึ้น รวมไปถึงเป็นการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม และการรับชมวิดีโอ ในแพลตฟอร์มนี้ สูงมากขึ้นอีกด้วย

2. การมีรูปแบบ ที่หลากหลายให้เลือก
สำหรับ TikTok Ads นั้นเป็นการโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีรูปแบบให้กับแบรนด์ ได้เลือกหลากหลาย โดยจะมีลักษณะ และความน่าสนใจ ที่แตกต่างกันไป ในแต่ละประเภท

3. การสร้างแบรนด์ ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น
ซึ่งการเลือกใช้ TikTok Ads ในการประชาสัมพันธ์ และโน้มน้าวให้ผู้ใช้งาน ได้ซื้อสินค้า หรือบริการ ที่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ในการพัฒนาแบรนด์ หรือสินค้า ให้ก้าวไปข้างหน้า และมีโอกาสที่เติบโต ทางธุรกิจได้ เพราะว่ามีผู้ใช้งาน TikTok มากขึ้นทุกปี

4. การวัดผล และประเมินผล
เพราะว่า TikTok Ads เป็นการทำโฆษณา ในโซเชียลมีเดีย จึงทำให้แบรนด์วัดผล และประเมินผลลัพธ์ ของการทำโฆษณา ในรูปแบบของ แบบเรียลไทม์ ได้ในทันที

โฆษณา TikTok คืออะไร ?

สำหรับ TikTok Ads หรือ การโฆษณาใน TikTok ซึ่งเป็นการทำ การตลาดออนไลน์ ( Online Marketing ) ในแพลตฟอร์มใหม่ ที่ได้รับความนิยม ซึ่ง TikTok ก็คือ โซเชียลมีเดีย ที่มีลักษณะ เฉพาะตัว โเป็นการใช้วิดีโอสั้น เพียงแค่ 15 - 60 วินาที โดยสามารถ ถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ หรือเป็นการนำมาจาก คลังภาพ ที่มีอยู่ก่อนแล้ว และนำมาตัดต่อ เพื่อใส่เอฟเฟกต์ ฟิลเตอร์ และเสียงเพลง จึงทำให้เนื้อหา ที่เราเผยแพร่ใน TikTok ค่อนข้าง ที่จะ หลากหลาย น่าสนใจ และดึงดูดผู้ใช้งานแอป ให้มีส่วนร่วมได้ เป็นอย่างดี

เพราะว่า ด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย เป็นอย่างมาก ที่มีทั้งความรู้ และความบันเทิง จากแทบทุกวงการ จึงทำให้ผู้ใช้งาน ในแพลต ฟอร์มนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ วัยรุ่นเพียงเท่านั้น แต่วัยผู้ใหญ่เอง ก็ได้ เริ่มหันมาใช้งานกัน มากขึ้นเรื่อย ๆ จึงเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการทำโฆษณา เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักอย่าง กว้าง รวมไปถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่จะช่วยในการ เพิ่มยอดขาย สินค้า และบริการ ที่ดีอีกด้วย

tiktok3

วัตถุประสงค์ของการใช้งาน

1. เข้าถึง

เป็นการเพิ่มการเข้าถึง เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้จัก แบรนด์ ของเรามากยิ่งขึ้น

 

2. การเข้าชม

เพื่อเป็นการดึงดูผู้ใช้งาน ให้เข้าไปยัง เว็บไซต์ ของแบรนด์ ได้มากยิ่งขึ้น

tiktok4
tiktok5

3. ติดตั้งแอป

เป็นการเพิ่มการดาวน์โหลด และติดตั้ง แอปพลิเคชัน ของแบรนด์

 

4. พฤติกรรมของผู้บริโภค

เป็นการโน้มน้าวใจให้ผู้ใช้งาน ได้ตัดสินใจ ซื้อสินค้า หรือบริการ ของเรา

5. วิดีโอ

เป็นการดึงดูดให้ผู้ใช้งาน TikTok เพื่อเข้า มารับชมวิดีโอ ของแบรนด์

tiktok6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line