แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล


Home / Service /แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล

seasonal-tour-packages2

ทัวร์ต่างประเทศ กับสถานที่เที่ยวยอดนิยม ไปกับ แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล

บริษัท Eden Agency ของเราได้นำเสนอ ให้คุณได้ท่องเที่ยวในแบบ ฤดูกาล ของแต่ละประเทศ ในโปรแกรม แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล หรือ เที่ยวตามฤดูกาล นั่นเอง ที่มาในรูปแบบที่ทุกคน สามารถที่จะเลือกสถานที่ ได้ในแบบฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น ฤดูใบไม้ผลิ ทัวร์ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูร้อน ก็เลือกได้ตามที่คุณ อยากจะท่องเที่ยว เพราะเราเชื่อว่า โลกใบนี้มีสถานที่ ที่น่าตื่นตา ตื่นใจ ชวนให้เราเดินทาง ไปค้นหาสถานที่สวยงาม อีกมากมาย ทั้งวิวทิวทัศน์ ที่สวยงาม ที่แตกต่างกัน ในแต่ละฉบับ ของแต่ละประเทศ และการได้สัมผัส กับบรรยากาศสุดพิเศษ ในช่วงฤดูกาล ที่รวมไปถึงโรงแรม ที่พัก ที่ให้ความสะดวก สบาย ซึ่งเราได้คัดสรรมา ให้กับชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้เป็นอย่างดี ที่จะพาทุกคนไปลิ้มรส อาหารอร่อย วัฒนธรรม ภาษา และกลิ่นอายธรรมชาติ ของแต่ละประเทศ เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพ และมีประสบการณ์ ที่พร้อมดูแลคุณ ตลอดการเดินทาง

 

แนะนำที่เที่ยวต่างประเทศ ฤดูกาลไหนดี ที่ไหนดีกับ แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล

1. ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล ใบไม้เปลี่ยนสี
ถือเป็นประเทศในใจ ที่คนไทยต่างหลงรัก ทัวร์ของเรา เที่ยวตามฤดูกาล เลยมาแนะนำว่า ถ้าหากจะไปเที่ยวญี่ปุ่น และไม่อยากไปสัมผัสหิมะตก อากาศหนาว ก็จะมีช่วง ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่ถือว่าเป็น High Season ของประเทศญี่ปุ่นเลย เพราะว่า ใบไม้จะเปลี่ยนเป็น สีแดง สีส้ม และสีเหลือง ที่สวยไปทั่วญี่ปุ่น และอากาศก็กำลังดี ไม่หนาวจนเกินไป หากใครที่มีแพลน จะไปเที่ยวญี่ปุ่น แนะนำช่วง ปลายเดือนตุลาคม - ต้นธันวาคม เพราะจะได้เจอ ใบไม้เปลี่ยนสี แบบสวยสุด ๆ

2. ประเทศเกาหลี ช่วงฤดูหนาว
คนส่วนใหญ่ที่ไปเกาหลี ก็เพื่อไปช้อปปิ้ง และช่วงไฮซีซั่น เป็นช่วงปลายเดือนธันวาคม - ต้นมีนาคม ที่จะมีหิมะตก จึงทำให้เมืองทั้งเมือง ขาวโพลน และยังได้สัมผัสกับ อากาศหนาวจับใจ กันเลยล่ะ โดยส่วนใหญ่แล้ว ช่วงฤดูหนาว นักท่องเที่ยวมักนิยมไป เล่นสกี รีสอร์ท เล่นหิมะกัน

3. ประเทศไต้หวัน ฤดูกาล ใบไม้ผลิ
เป็นประเทศที่มี ที่เที่ยวทางธรรมชาติ ที่เยอะมาก เราควรที่จะไปสัมผัสกับ ใบไม้สีเขียว ในช่วง ฤดูกาล ใบไม้ผลิ ช่วงเดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม เพราะจะได้เห็น ความเขียวชอุ่มของใบไม้ และอากาศที่ไม่ร้อน และไม่หนาว จนเกินไป แถมยังไม่เจอฝน กันอีกด้วย และหากใครโชคดี ก็จะได้เจอซากุระบาน กันด้วย

4. ประเทศจีน ปลายฤดูหนาว
สำหรับหลาย ๆ ประเทศช่วงไฮซีซั่น มักจะเป็นฤดูหนาว แต่ไม่ใช่ที่ ปักกื่งแน่นอน เพราะว่า ช่วงฤดูหนาวนั้นจะหนาวมาก ๆ จนไม่น่าเที่ยวกันเลย ฉะนั้นช่วงไฮซีซั่น ของปักกิ่งเลยจะเป็น ช่วงฤดูร้อน มากกว่า แต่เราจะเที่ยวชิลๆ ไม่ร้อนเกิน และไม่หนาวไป จะเป็นช่วง ปลายฤดูหนาว ปลายเดือนมีนาคม - กลางเดือนเมษายน อากาศกำลังดี เลยทีเดียว

5. ประเทศมัลดีฟส์ ช่วงซัมเมอร์
จะไปทะเลทั้งที แน่นอนว่าต้องไปช่วงซัมเมอร์ เที่ยวตามฤดูกาล กันแน่นอน ซึ่งมัลดีฟส์คงเป็นทะเลในฝัน ของใครหลายๆ คน ถึงแม้จะราคาแพง แต่ก็อยากจะไปสัมผัสกันดูสักครั้ง ซึ่งถ้าหากไปในช่วง Low Season ก็อาจจะถูกลง แต่ก็จะเสี่ยงกับการเจอพายุ เพราะฉะนั้น ควรไปช่วงเดือนธันวาคม - เดือนเมษายน เพราะเป็นช่วง High Season ทะเลสวย น้ำใส

6. ประเทศไอร์แลนด์ แสงเหนือ
เราเชื่อว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิต ทุกคนก็คงอยากจะไป เห็นแสงเหนือ ด้วยตาตัวเองกันสักครั้ง และคงไม่มีที่ไหน ที่เหมาะสมที่จะดูแสงเหนือ มากไปกว่าที่ประเทศไอร์แลนด์ นั่นเอง ถือเป็นช่วงไฮซีซั่น คือ ช่วงปลายเดือนตุลาคม - ต้นเดือนมีนาคม จะเป็นช่วงอากาศหนาว และช่วงกลางคืน ก็จะยาวนาน มากกว่าปกติ จึงทำให้เพิ่มโอกาส ในการเห็นแสงเหนือ มากยิ่งขึ้น

แนะนำที่เที่ยวต่างประเทศ ฤดูกาลไหนดี ที่ไหนดีกับ แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล

มาดูกันค่ะว่า เที่ยวตามฤดูกาล แต่ละประเทศ จะมีช่วง High Season ที่น่าสนใจ จะมีอะไรบ้าง ทัวร์ Eden Agency ได้รวมมาให้แล้ว

1. ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล ใบไม้เปลี่ยนสี
2. ประเทศเกาหลี ช่วงฤดูหนาว
3. ประเทศไต้หวัน ฤดูกาล ใบไม้ผลิ
4. ประเทศจีน ปลายฤดูหนาว
5. ประเทศมัลดีฟส์ ช่วงซัมเมอร์
6. ประเทศไอร์แลนด์ แสงเหนือ 

seasonal-tour-packages3

แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล กับบริษัท Eden

ฤดูกาลในยุโรป ที่น่าสนใจ

1. ฤดูใบไม้ผลิ ปลายเดือนมีนาคม – กลางเดือนกรกฎาคม จะเป็นช่วงที่ ดอกไม้บานสะพรั่ง แสงแดดอุ่น ๆ อากาศสบาย ๆ
2. ฤดูร้อน กลางเดือนกรกฎาคม – กลางเดือนกันยายน ทุกที่จะเป็นสีเขียว ดอกไม้บานเต็มสะพรั่ง แต่ก็จะมีบางเมือง ที่มีแดดแรงและร้อนสุด ๆ และมีช่วงกลางวัน ที่นานกว่าฤดูอื่น ๆ
3. ฤดูใบไม้ร่วง ปลายเดือนกันยายน – ปลายเดือนพฤศจิกายน จะเป็นช่วงที่ ใบไม้เปลี่ยนสี เป็นสีส้ม สีแดง ซึ่งเป็นฤดูของ ผลไม้อร่อย อย่างเช่น แอปเปิ้ล แพร์ องุ่น ลูกพลับ และถั่ว ชนิดต่าง ๆ อากาศก็เริ่มเย็นขึ้น และช่วงกลางวัน จะเริ่มสั้นลง
4. ฤดูหนาว ต้นเดือนธันวาคม – ต้นเดือนมีนาคม จะเป็นช่วงที่ อากาศหนาวเย็น บางวันก็อาจมีเมฆครึ้ม และหิมะตก พระอาทิตย์ก็จะขึ้นช้า และตกเร็ว จึงทำให้มีช่วงกลางวัน ที่สั้นกว่าฤดูอื่น ๆ

seasonal-tour-packages4
seasonal-tour-packages5

เที่ยวยุโรปช่วงไฮซีซั่น กับ แพคเกจทัวร์ตามฤดูกาล ดียังไง

1. ซึ่งอากาศจะค่อนข้างดี ถึงแม้บางวันจะร้อนไปหน่อย และเราสามารถนั่งเก๋ ๆ ในคาเฟ่แบบ Open-Air ชมผู้คนเดินไปมาได้
2. ถ้าหากไปเที่ยวชมธรรมชาติ ก็จะได้เห็นทะเลสาบสีมรกต เป็นประกาย และท้องฟ้าสดใส
3. สำหรับสายที่เป็น Backpacker ชอบพบปะเพื่อนใหม่ ๆ รับรองว่า คุณจะได้เจอผู้คน อย่างมากมายแน่นอน เพราะว่าตามโฮสเทล หรือเกสต์เฮ้าท์ นั้นจะถูกจองเต็ม ไปด้วยวัยรุ่น นักท่องเที่ยว ที่ชอบเที่ยวแบบแบ็คแพค
4. กลางวันจะยาวนาน ซึ่งบางเมือง พระอาทิตย์ตกตอนสี่ทุ่ม ฉะนั้นมีเวลาเที่ยว ในแต่ละวัน ได้นานมากยิ่งขึ้น
5. สถานที่ท่องเที่ยว จะเปิดให้บริการ เกือบทุกแห่ง ถ้าเราวางแผนไว้แล้ว ไม่ต้องกลัวว่า ที่ที่เราอยากจะไปนั้นปิด
6. ซึ่งเป็นช่วงของ เทศกาลดนตรี ที่มีหลายแห่งมาก หากใครอยากหาประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือชอบฟังเพลง ต้องห้ามพลาด

ช่วงที่น่าเที่ยวที่สุดของยุโรป

ซึ่งสำหรับใคร ที่มักจะถามกันว่า เที่ยวยุโรป ช่วงเดือนไหนดี เราขอแนะนำช่วงเวลา ที่น่าเที่ยวที่สุด จะเป็น 2 ช่วงด้วยกัน ก็คือ ช่วงกลางเดือนเมษายน – กลางเดือนมิถุนายน โดยจะอยู่ในช่วง ฤดูใบไม้ผลิ และช่วงกลางเดือนกันยายน – กลางเดือนพฤศจิกายน จะอยู่ในช่วง ฤดูใบไม้ร่วง และช่วงที่ผู้คนไปเที่ยวกัน ก็คือ จะเป็นช่วงก่อนจะถึง High Season นั่นเอง

seasonal-tour-packages6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line