Line OA Ads


Home / Service /Line OA Ads

line2

รับทำโฆษณา Line ระดับมืออาชีพ กระตุ้นยอดขาย ราคาถูก เข้าถึงลูกค้าเยอะ

เอเจนซี่โฆษณา โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาต่าง ๆ ในการทำ Line พร้อมทั้ง รับทำโฆษณา Line ยิงแอดไลน์ การสร้าง ads manager ระดับมืออาชีพ มากไปกว่านั้น คือกระตุ้นยอดขาย ราคาถูก เข้าถึงลูกค้าเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง โฆษณา บน line official account หรือ line oa หากคุณสงสัยว่า ทำอะไรได้บ้าง ทำยังไง เรามีคำตอบรอคุณแน่นอน อีกทั้งค่าใช้จ่าย ค่าจ่ายต่าง ๆ ราคา ไม่แพง แพคเก็จราคาสบาย ๆ กับ platform และ เทคนิค เพิ่มเพื่อน ที่เข้าถึงผู้คนได้มากที่สุด นี่แหละ ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโต และลูกค้าก็จะได้รู้จักคุณมากขึ้นอีกด้วย

สร้างยอดขายได้จริง จากการทำโฆษณา Line

Eden Agency รับทำโฆษณา บน LINE OA โดยเรา สามารถช่วยให้ คุณ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้มากขึ้น ผ่านทางพื้นที่ โฆษณาใหม่ ๆ อย่างเช่น การใช้ LINE OA ที่เราสามารถการันตี ผลลัพธ์ จากการพบเห็นโฆษณา ของกลุ่มลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมาย ของคุณได้อย่างแน่นอน

โดยการใช้ Line Official นั้นเหมาะสมมาก ๆ กับธุรกิจทุกประเภท ทุกรูปแบบ นั้นเพราะ เรื่องของการติดต่อสื่อสาร กับ ลูกค้า นั้นก็เป็น สิ่งที่จำเป็นมาก ๆ ในยุคโซเชียล อย่างในปัจจุบันนี้ ถ้าหากยิ่งคุณมี ผู้ติดตามมาก ๆ ในบัญชี Line Official เยอะมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมี โอกาส ที่มากขึ้นด้วย ในเรื่องการสร้างกำไร เพื่อธุรกิจของคุณ ได้มากขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้น ทางเรา Eden Agency จึงได้มี บริการ รับทำ Line Official, รับทำ Rich Menu รวมถึง รับทำ Chatbot Line Official เพื่อให้คุณ และธุรกิจของคุณ ได้มีบัญชีออฟฟิเชียล ( Official Account ) ที่พร้อมใช้งาน ได้อย่างทันที สำหรับธุรกิจของ คุณ ได้แบบตรงใจมากที่สุดค่ะ

line3

วัตถุประสงค์ของ Line Ads

Line Official คืออะไร?

Line Official Account ( Line OA ) นั้นคือ Line Official คือประเภท หนึ่ง ของบัญชีไลน์ ( Line ) ที่นำมาเพื่อใช้ ในการติดต่อสื่อสารกัน ระหว่างธุรกิจ กับ ลูกค้า โดยที่คุณสามารถใช้ ฟีเจอร์พื้นฐาน ของไลน์ ได้เหมือน ๆ กับการส่งข้อความ ไปหาเพื่อน หรือ ครอบครัว อาทิ ข้อความทั่ว ๆ ไป การส่งสติกเกอร์ และนอกจากนี้ ก็มีความพิเศษอื่น ๆ ที่เราสามารถส่งข้อมูลได้ ในรูปแบบอื่น ไม่ว่าจะเป็น คูปอง, ริชเมนู, ริชเมสเซจ, บรอดแคส และ มันยังรองรับบริการเสริมดี ๆ อย่างเช่น การใช้ Chatbot Line Official ที่สามารถช่วยดูแลลูกค้า แทนคุณได้ อยู่อย่างตลอดเวลา หากคุณต้องการ สร้างแชทบอท และ Line Official ดี ๆ ไว้เพื่อนธุรกิจ หรือแบรนด์ สัก Account นึง เพื่อไว้ใช้ งานแบบเก๋ ๆ ทางเรา Eden Agency ก็มีทั้งบริการ รับทำ Line Official และ รับทำ Rich Menu โดยที่ทั้งใช้งานง่ายมาก และ ออกแบบสวย ตรงใจคุณอย่างแน่นอนค่ะ

line4
line5

ขยายธุรกิจ สร้างการเติบโต ด้วย Line OA

การใช้งาน Line Official Account ( Line OA ) นั้นมีดีตรงมาก ๆ ที่เป็นเครื่องมือ ไว้เพื่อสำหรับ การติดต่อสื่อสารกัน ระหว่างธุรกิจกับ ลูกค้า ที่มีความสะดวกสบาย และช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทั้งระหว่างลูกค้ากับธุรกิจได้เป็นอย่างดี โดยการมี Line Official Account ( Line OA ) นั้นมันจะช่วยทำให้ทั้งสองฝ่าย สามารถโต้ ตอยสื่อสาร ติดต่อกันได้ตลอดเวลา นอกจากนั้น ทางเรายังสามารถ ประชาสัมพันธ์ ในส่วนของข้อมูลต่าง ๆ ของทางร้าน โดยที่คุณ สามารถอัปเดต ได้อย่างทันที ทันใจ มีข้อมูลใหม่ ก็แจ้งลูกค้าได้เลย อาทิ โปรโมชันใหม่ ฉลองเปิดสาขา ส่วนลดต่าง ๆ หรือจะ เมนูเด็ด ส่วนลด คูปอง ดีลพิเศษ ให้กับลูกค้าของคุณ ผ่านทาง Line Official Account ( Line OA ) ได้ทันที โดยทางเรา มีบริการ รับทำ Line Official และ เรายัง รับทำ Chatbot Line Official ให้คุณ ได้สร้าง บัญชี Line Official แบบพร้อมใช้ เพื่อธุรกิจของคุณ และเพื่อเข้าถึง ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วเลยค่ะ

เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด

สำหรับบริการ รับทำโฆษณาบน LINE Ads Platform นั้น มีจุดแข็ง เพื่อสร้าง Awareness ให้กับแบรนด์ หรือธุรกิจของคุณ โดยที่คุณ สามารถสร้างฐานลูกค้าได้อย่างแข็งแกร่ง โดยผ่านการยิงโฆษณา เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เป้าหมาย ให้เกิดมีความสนใจมากขึ้น ในตัว แบรนด์ หรือสินค้า และบริการของธุรกิจของคุณ และ กดติดตาม LINE Official Account ของแบรนด์ หรือเพื่อกระตุ้นยอดขายได้ โดยการยิงโฆษณา เพื่อช่วยดึงดูดให้ลูกค้า ให้พวกเขาได้เข้าไปซื้อ สินค้าบนเว็บไซต์ ได้อย่างมากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้การยิงโฆษณา มันก็ขึ้น อยู่กับวัตถุประสงค์ของแบรนด์ หรือธุรกิจของคุณ โดยที่ทาง Eden Agency ของเรา ก็มีทีมงานที่มากประสบการณ์ คอยให้คำแนะนำ เพื่อให้โฆษณา ที่ตอบโจทย์กับแบรนด์ของคุณได้มากที่สุดค่ะ

line6

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line