เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วยการทำ Landing page กระตุ้นการสั่งซื้อ
Amonrada - Sep 25 2023

เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วยการทำ Landing page กระตุ้นการสั่งซื้อ


เพิ่มยอดขายให้โตมากกว่าที่คุณคิด ด้วยการทำ Landing page การทำ Landing Page คืออะไร เราไปดูกันเลย จริงๆแล้ว การทำ Landing Page คือ การสร้าง Sale Page WordPress หรือ การสร้างเว็บไซต์ หน้าเดียว เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและธุรกิจเพื่อเพิ่ม การตัดสินใจซื้อ ใช้สำหรับ ธุรกิจที่ชอบยิงแอด หรือ  ใช้สำหรับ ปิดการขาย อีกทั้งยังมี ฟีเจอร์ออนไลน์ ต่างๆ ที่คอยสนับสนุน ธุรกิจของคุณ ให้ สามารถ ทำการขายสินค้า หรือ บริการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 

 

ดังนั้น ให้พูดแบบเข้าใจง่ายเลย การทำ Landing page หมายถึง การทำหน้าเว็บไซต์ หน้าเดียว ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อใช้ในการโฆษณา และกระตุ้นการสั่งซื้อ โดยวัตถุประสงค์หลักๆคือ การคลิกเข้ามา ทำรายการบางอย่าง เช่น การทำการจอง การลงทะเบียน การซื้อสินค้า นั่นเอง


เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วยการทำ Landing page กระตุ้นการสั่งซื้อ

Landing page ดีอย่างไร ไขข้อสงสัยทำไมธุรกิจต้องทำ

เพิ่มยอดขายในช่องทางออนไลน์ 

Landing Page คือ สิ่งที่ช่วยกระตุ้น ให้เกิด ยอดขาย ในฝั่งของ การทำ Digital Marketing ได้ ค่อนข้างมาก เพราะ เป็น หน้าเว็บเพจ เพียงหน้าเดียว ที่ออกแบบมา เพื่อโน้มน้าวใจ กลุ่มเป้าหมาย สนใจ จนเกิด การ Call to Action การทำ Landing Page มีระบบ ช่วยขาย ที่ช่วยให้ธุรกิจ ของเรา เติบโต และ มียอดขาย มากยิ่งขึ้น อีกด้วย  เช่น การจัด โปรโมชั่น ต่างๆ หรือ มีการแจ้งเตือน ผ่านไลน์

ลูกค้าเข้าใจสินค้า หรือ บริการ มากขึ้น จากการทำ Landing Page

การทำ Landing Page ไม่จำเป็น ต้องอธิบาย อะไรเยอะ เน้นแต่เนื้อหาหลักๆ Pain Point ของ ลูกค้าก็จะช่วยใ ห้ลูกค้า เกิดความรู้สึก อยากซื้อสินค้า และ บริการนั้น ตามมา และ การใช้ Landing Page ที่เป็น เซลเพจ หน้าเดียว จึงมีส่วนช่วย ให้การสื่อสาร ไปยัง กลุ่มเป้าหมาย เข้าใจ ได้ง่าย อีกด้วย

หน้า Landing Page สามารถ ปรับแต่ง ได้อย่างง่าย และ รวดเร็ว

การนำ Landing Page มาใช้แค่เพียงหน้าเดียว เพื่อให้กด สั่งซื้อ สินค้า หรือ สมัครสมาชิก บางอย่าง และยังช่วย สร้างยอดขาย มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะ จุดประสงค์ในการใช้งาน Landing Page มักจะใช้เพื่อการทำโฆษณา หรือ สร้างยอดขาย 

ใช้ ทำ SEO และ ยิงแอดได้

สำหรับ ใครที่ต้องการ ทำ SEO ไปพร้อมๆ กับ การยิงแอด ไม่ว่า จะเป็น Google Ads หรือ Facebook Ads การเริ่มต้น ทำ Landing Page ถือว่า ตอบโจทย์ การใช้งาน เพราะ ระบบ Landing Page มักรองรับการทำงานของการทำ SEO ( Search Engine Optimization ) ได้

เราพร้อมให้บริการ ในการทำ Landing page 

หากเจ้าของธุรกิจ หรือ หากใคร สนใจทำ Landing page เว็บ ของเรา ยินดีให้บริการ แบบครบ วงจร เรามีทั้ง ทีมงานมืออาชีพ ที่รับทำ Landing page ซึ่งทำมาแล้ว หลากหลาย ประเภท ธุรกิจ หากใคร สนใจ ที่จะเพิ่ม ยอดขาย หรือ ทำให้ธุรกิจ ของคุณ มีความน่าสนใจ มากยิ่งขึ้น เราก็พร้อม ที่จะให้บริการ ทุกๆท่าน ติดต่อ มาหาเราได้เลย 






อ่านบทความเพิ่มเติม
Trust Rank หมายถึงอะไร ดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นปัจจัย ที่มีผลต่อการทำ SEO
Ahrefs คืออะไร สุดยอด SEO ที่ต้องรู้แบบละเอียด
Cinque Terre

Amonrada

นักเขียนที่ชื่นชอบการเขียนเกี่ยวกับการตลาด ด้วยประสบการณ์การเขียนที่มีมา
ทำให้มีความสนใจเกี่ยวกับทางด้านนี้โดยเฉพาะ และคิดว่างานที่ได้เขียน มีคุณภาพ
และพร้อมที่จะพัฒนาการเขียนของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ

View Profile

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line