Amonrada - Aug 21 2023

Invideo เครื่องมือทำการตลาดวีดีโอ ที่ดีที่สุดในตอนนี้


หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือ เป็น นักทำคอนเทนต์ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุด ในตอนนี้ คือ การทำการตลาดวีดีโอ และ ในวันนี้ เราจะมาแชร์ Invideo เครื่องมือทำการตลาดวีดีโอ ที่ดีที่สุด มีทั้งแบบเสียเงิน และ ไม่เสียเงิน เพราะ การทำ การตลาดวีดีโอ เป็นสิ่งสำคัญ ทุกธุรกิจ ต้องจริงจัง กับ การสร้าง เนื้อหาวิดีโอ ที่น่าสนใจ เพื่อให้แบรนด์เติบโต และ รักษาความสัมพันธ์กับผู้ที่เข้ามาดู เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่า Invideo นั้นดียังไง



Invideo คืออะไรนะ ?

Invideo คือ แพลตฟอร์มการสร้างและแก้ไขวิดีโอ ที่จะทำให้วีดีโอของคุณ น่าดึงดูดและเป็นมืออาชีพได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ด้วยแม่แบบของ วิดีโอที่ไม่ซ้ำใคร และ ปรับแต่ง ได้มากกว่า 6,000 ภาพ และ วิดีโอสต็อก นับล้าน ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างมาก 

ความง่ายในการใช้งาน 

Invideo เป็นหนึ่งใน โปรแกรม ตัดต่อวิดีโอ ที่ใช้ง่ายที่สุด บางแพลตฟอร์มทําการค้นหาเทมเพลตรูปภาพ หรือ วิดีโอที่ เฉพาะเจาะจงได้ยาก แต่ Invideo เพียงคุณพิมพ์คําหลัก ที่เกี่ยวข้อง กับ วิดีโอของคุณ ก็จะมี เทลมเพลต ขึ้นมาให้ เลือกมากมาย เมื่อคุณพบเทมเพลต ที่คุณต้องการ คุณสามารถ ปรับแต่งวิดีโอ ของคุณ ตามความชอบ ของคุณ ได้อย่างเต็มที่ โดยการเพิ่มข้อความ รูปภาพพื้นหลังสี และ อื่น ๆ 

ราคา

มีทั้งแบบฟรี และ ในราคา สำหรับ แพคเก็จ ธุรกิจจะอยู่ที่ $ 30 ต่อเดือน และ แพ็ตเกจ แบบไม่จำกัด จะอยู่ที่ $ 60 ต่อเดือน 

มีองค์ประกอบ ที่หลากหลาย ให้เลือก

ทั้ง ภาพถ่าย กราฟิก ข้อความ โลโก้ เพลง สติกเกอร์ และ รูปร่าง นอกจากนี้ คุณยัง สามารถ อัปโหลด รูปภาพ หรือ วิดีโอ ของ คุณเอง และ สามารถปรับแต่ง ตามความชอบ ของตนเอง ได้อีกด้วย

เทลมเพลตให้เลือกใช้งานเยอะ

Invieo มีเทลมเพลต ที่สามารถ ใช้ฟรี ได้ถึง 6,000 รายการ 

สต็อกวิดีโอ และ รูปภาพ

คุณสามารถ ค้นหารูปภาพ และ วิดีโอสต็อก คุณภาพสูง นับล้านรายการได้ จากฟังก์ชั่น แถบค้นหา ของ Invieo รวมถึงรูปภาพ และ วิดีโอจาก iStock, Pixabay, Unsplash, Bing, Pexels, Storyblock, และ Shutterstock อีกด้วย 

คุณสมบัติที่โดดเด่น

นอกจากการมีเทลมเพลตที่หลากหลายให้เลือกแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นอื่นๆ อีกด้วย ได้แก่

- ความหลากหลายของขนาดวิดีโอ คุณสามารถสร้างวิดีโอของคุณใน 3 รูปแบบ คือ กว้าง เหมาะอย่างยิ่งสําหรับ Youtube หรือ Facebook  สแควร์  เหมาะสําหรับ Instagram แนวตั้ง ดีที่สุดสําหรับ  Instagram reels หรือ TikTok

- เครื่องมือ : AI คุณสามารถใช้เครื่องมือเสียง AI ของพวกเขาเพื่อเพิ่มเสียงที่น่าสนใจในวิดีโอของคุณ นอกจากนี้ คุณสามารถเปลี่ยน บล็อกของคุณ เป็นวิดีโอได้ ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ด้วยโปรแกรมแก้ไขข้อความของ AI

- การทํางานร่วมกันของทีม : Invideo คือ สามารถเพิ่มสมาชิกไม่ จํากัด ในบัญชีเดียว ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถ แชร์การออกแบบวิดีโอ ของคุณ กับ สมาชิกในทีมของคุณได้ เพียงแค่ ป้อนที่อยู่อีเมล ของทีม จากนั้นคุณสามารถ ติดแท็ก และ แสดงความคิดเห็น กับ เพื่อนร่วมงานของคุณ เพื่อพูดคุย และ รับข้อเสนอแนะ ทั้งหมดแบบเรียลไทม์

- คุณภาพและการส่งออก : หากใช้แบบไม่เสียเงิน จะไม่สามารถโหลดวีดีโอได้ในความละเอียดสูง 1080p และ สุดท้าย วิดีโอที่โหลด ฟรีจะมีลายน้ําอยู่

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ Invideo โปรแกรมตัดต่อวิดีโอออนไลน์ ที่เป็นสิ่งจําเป็น สําหรับ ผู้สร้างเนื้อหา และ นักการตลาด ที่ต้องการสร้างวิดีโอคุณภาพสูง อย่างรวดเร็ว และ ง่ายดาย และหหากใครที่กำลังมองหา เอเจนซี่ที่รับทำการตลาด หรือรับทำคอนเทนต์วีดีโอ แบบที่กล่าวมาข้างต้น ต้องเป็นที่นี่เลย edenagencys ที่มีผู้เชียวชาญในการทำการตลาดแบบครบวงจร






อ่านบทความเพิ่มเติม
บริษัทรับทำ SEO ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณ ติดหน้าแรกบนหน้า Google
SEO Rank อันดับดี การวางกลยุทธ์เพิ่มยอดเข้าเว็ปไซต์
Cinque Terre

Amonrada

นักเขียนที่ชื่นชอบการเขียนเกี่ยวกับการตลาด ด้วยประสบการณ์การเขียนที่มีมา
ทำให้มีความสนใจเกี่ยวกับทางด้านนี้โดยเฉพาะ และคิดว่างานที่ได้เขียน มีคุณภาพ
และพร้อมที่จะพัฒนาการเขียนของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ

View Profile

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line