Pai - Aug 21 2023

SEO Rank อันดับดี การวางกลยุทธ์เพิ่มยอดเข้าเว็ปไซต์


คนทำธุรกิจต้องรู้เลย ว่าเราเพิ่มโอกาสในการมองเห็น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น จากการทำ SEO โดยผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มโอกาสการเห็นเว็บไซต์ของคุณ และได้รับการจัดอันดับ SEO Rank อันดับดี การวางกลยุทธ์เพิ่มยอดเข้าเว็ปไซต์ ก็ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น



หัวใจสำคัญ ที่จะกระตุ้น ให้เกิดการซื้อ คือ

สินค้าของเรา ต้องเป็นที่รู้จัก ออกสู้สายตา ของกลุ่มลูกค้า หรือ กลุ่มเป้าหมาย ที่สนใจ ในสินค้า หรือ บริการของเรา หากเรา ลงมือทำ การตลาดออนไลน์ แล้ว ไม่เกิดประสิทธิภาพ ก็เสี่ยง ที่จะเสียเวลาแล้วไปฟรี ๆ แล้ว ไม่ได้อะไรกลับมา ดังนั้น กลับมาพูด ถึงเรื่อง ของการ ทำ SEO ที่มีส่วนสำคัญ เป็นอย่างมาก ในการกระตุ้นยอดขาย เพราะ จากที่ กล่าวไปว่า คนส่วนใหญ่ ปัจจุบัน เข้าสู่ยุคดิจิทัล อย่างเต็มตัว ทุกอย่างออนไลน์ ไปเกือบทั้งหมดแล้ว และ การหาค้นหา ข้อมูลต่าง ๆ ก็ผ่าน google แทบจะทั้งหมด ดังนั้น ต้องทำ SEO ให้ธุรกิจ ขึ้นมาอยู่ หน้าแรกให้ได้ ก่อนอื่น มาดูกันว่า SEO คือ อะไร ? และ เหล่า นักการตลาด รู้จักมาก แค่ไหน ?

 

สินค้าดี ที่สุด ราคาดีที่สุด บริการดีที่สุด แทบจะ ไม่มีค่าเลยนะคะ หากลูกค้า และ กลุ่มเป้าหมาย ค้นหาเรา ไม่เจอ ฉะนั้น มาตั้งใจ ทำ SEO ให้มี ประสิทธิภาพกันค่ะ ซึ่งการทำ SEO คือ เครื่องมือทรงพลัง ที่จะช่วยให้ลูกค้าเจอเรา และ ช่วยเพิ่มยอดขาย บนโลกออนไลน์ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

 

การทำ SEO คือ อะไร?

การทำ SEO คือ การผลักดัน เว็บไซต์ ของธุรกิจ ให้ติดหน้าแรก เมื่อมีการ ค้นหาบน google ด้วย คีย์เวิร์ด ( Keyword ) ที่ต้องการ โดยไม่ใช้ การลงโฆษณา และ ต้องทำ ด้วยกระบวนการต่าง ๆ ในรูปแบบ ที่ Google ต้องการ ซึ่งคำนี้ ย่อมาจาก คำภาษาอังกฤษ ว่า Search engine optimization ค่ะ

 

ทำไม ต้องทำ SEO ?

เว็บไซต์ ที่ติดอันดับ 1 บน Google จะมี Traffic คนเข้าเว็บ มากกว่า เว็บที่อยู่อันดับ 10 มากถึง 10 เท่าค่ะ จึงเป็นเหตุผล ว่าทำไม การทํา SEO ให้เว็บไซต์ ของเรา ติดอันดับต้น ๆ จึงเป็นสิ่ง ที่สำคัญมาก เพราะ หากเว็บของเรา ไม่ติดอันดับ ในหน้าแรก จำนวนคน ที่เข้าเว็บไซต์ของเรา แทบจะเป็น 0 เลยกว่าได้ค่ะ

 

การทำ SEO ยาก หรือ ง่าย ?

  1. การทำ SEO ได้ผลดี ต้องเริ่มต้น มาจาก เว็บไซต์ ที่ดีก่อนค่ะ
  2. สมมุติว่าถ้าหากคู่แข่งของคุณ คือ Shopee เขาสร้างเว็บไซต์ ไว้ดีมากแค่ไหน หากอยากจะ ชนะเขา นั่นคือการทำ SEO คือ การทำเว็บให้ดีกว่า Shopee แค่นั้น จึงไม่จำเป็นต้องถามว่า การทำเว็บไซต์ ให้ดีกว่าคู่แข่ง มันยากแค่ไหนเลย
  3. ถ้าคู่แข่งเว็บเขา สวยอยู่แล้ว เว็บของเรา ก็ต้องสวยกว่า ถ้าเขาเขียนบทความดีอยู่แล้ว เราต้องเขียน ให้ดีกว่าเขา ถ้าเว็บเขามี 200 บทความ คุณก็ต้องมี 500 บทความ ถ้าคู่แข่งเว็บไซต์ เปิดเร็วแค่ไหน เว็บของเรา ก็ต้องเปิดเร็วกว่า

ดังนั้น ความยาก หรือ ง่าย แต่ละธุรกิจ จึงไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่า เว็บไซต์ ที่ติดอันดับ คือใคร และทำไว้ ดีแค่ไหน หน้าที่ของ นักการตลาด คือ ต้องมี กลยุทธ์การตลาด ที่ดี และต้องทำให้ เว็บของแบรนด์ ต้องดีกว่า ของคู่แข่ง

 

หากยังรู้สึก ว่าการทำ SEO เองนั้น ยากจนเกินไป.. .

ก็ขอแนะนำ Eden Agency ช่วยคุณได้ค่ะ ติดต่อเราได้ทุกเมื่อ เพื่อสร้างยอดขาย ให้ธุรกิจของคุณ ผ่านการติดอันดับ หน้าแรกของ google เหนือชั้นกว่า คู่แข่งแน่นอน รับทำ SEO แบบมืออาชีพ และมากด้วยประสบการณ์ คลิกเลย https://edenagencys.com ค่ะ






อ่านบทความเพิ่มเติม
สรุป Google Algorithm 2023 อัปเดตอะไรบ้าง จะมีทิศทางอย่างไร?
PageSpeed สำคัญอย่างไรต่อการทำ SEO
Cinque Terre

Pai

ปายเป็นนักเขียนและบล็อกเกอร์ที่ชื่นชอบในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
ชอบการออกเดินทางและชอบการพบเจอผู้คนใหม่ๆ
หลงใหลในกาแฟ อาหาร งานเขียนต่างๆ และการเขียน SEO และโซเชียลมีเดีย
เพื่อแบ่งปันความรู้และเชื่อมโยงให้ผู้อ่านให้เข้าใจเนื้อหาเหล่านั้นได้อย่างแท้จริง
โดนหวังว่าในทุกบทความที่ได้เขียนขึ้นนั้น จะเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านทุกคนค่ะ

View Profile

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line