Pai - Aug 21 2023

บริษัทรับทำ SEO ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณ ติดหน้าแรกบนหน้า Google


ไม่ว่าการแข่งขันบนโลกออนไลน์ มันจะท้าทายมากแค่ไหน แต่ถ้าคุณจับทางได้อย่างถูกจุด แน่นอนว่าเริส เอาล่ะวันนี้มารู้จักเกี่ยวกับ บริษัทรับทำ SEO ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณ ติดหน้าแรกบนหน้า Google ได้อย่างถาวร



ไม่ว่าการแข่งขันบนโลกออนไลน์ มันจะท้าทายมากแค่ไหน แต่ถ้าคุณจับทางได้อย่างถูกจุด แน่นอนว่าเริส เอาล่ะวันนี้มารู้จักเกี่ยวกับ บริษัทรับทำ SEO ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณ ติดหน้าแรกบนหน้า Google ได้อย่างถาวร

 

ก่อนอื่น มาดูกันว่า SEO คืออะไร ?

SEO ย่อมาจาก Search Engine Optimization ซึ่งหมายถึง การจัดทำ หรือว่า ปรับปรุงเว็บไซต์ ให้แสดงผล เป็นอันดับต้น ๆ ในการค้นหา บน Search Engine ใน Keyword ที่มีความเหมาะสม และได้ตรงตามวัตถุประสงค์ ของเว็บไซต์ เพื่อให้ได้อยู่ในระดับสายตา อีกทั้งยังสามารถดึงดูดความสนใจ จากลูกค้าได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยนั่นเอง โดยยุคดิจิทัลนี้ 80% ของผู้บริโภค ค้นหาข้อมูล เกี่ยวกับสินค้า และบริการ ก่อนตัดสินใจซื้อ การสร้างตัวตน ให้เกิดขึ้น บนโลกออนไลน์ จึงเป็นเรื่องพื้นฐาน และจำเป็นสำหรับธุรกิจ ทุก ๆ ประเภท

 

Mobile Optimization คืออะไร ?

Mobile Search Engine Optimization โดยเรียกย่อๆ ว่า Mobile SEO นั้นเป็น กระบวนการปรับแต่งเว็บไซต์ เพื่อจะให้มั่นใจว่าผู้ใช้ทั้งบนอุปกรณ์มือถือ และแท็บเล็ตนั้น จะได้รับประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ที่ดีที่สุด บนอุปกรณ์นั้น ๆ กระบวนการนี้ ก็ช่วยในการเพิ่ม Organic Traffic หรือว่า ยอดเข้าชมเว็บไซต์ จากหน้าผลการค้นหา (SERPs) ที่อยู่บน Search Engine ต่าง ๆ Mobile Optimization โดยรวมถึงการทำให้ บอทของ Search Engine ที่เรียกว่า Crawlers นั้นสามารถเข้าถึงทรัพยากร บนเว็บไซต์ได้อย่างไม่ติดขัดนั่นเอง

 

ทำไม Mobile SEO จึงมีความสำคัญ ?

Mobile Optimization จะช่วยให้มั่นใจ ถึงประสบการณ์ การใช้งานเว็บไซต์นั้น มีคุณภาพ สำหรับผู้ใช้มือถือ ด้วยเหตุนี้เอง การออกแบบเว็บไซต์ ความรวดเร็วหน้าเว็บ และอื่น ๆ จึงได้ถูก นำมาพิจารณาด้วย

 

การ ทำ SEO จำเป็นต้องเสียเงินหรือไม่ ?

โดยทั่วไป SEO นั้น ถือว่าฟรี ๆ โดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเงิน สำหรับตำแหน่ง ที่จะแสดงในหน้าผลลัพธ์ ของ Search Engine เนื้อหาต่าง ๆ ก็จะถูกจัดอันดับ ตาม E-A-T: Expertise, Authority และ Trust ซึ่ง Google ได้จัดอันดับทรัพยากร ที่พวกเขาคิดว่ามีค่า มีความจำเป็นต่อผู้ใช้ หรือผู้คนหาไว้แล้ว

 

ทำ SEO แล้ว จะได้อะไร ?

 

1. เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ นอกเหนือจาก การซื้อโฆษณา (Increase Organic Traffic)

การ ทำ SEO เป็นเครื่องมือที่สำคัญ ทางการตลาด ที่จะสามารถช่วยให้ลูกค้า หาธุรกิจของเรา เจอก่อนคนอื่น ๆ บนโลกออนไลน์ และยังช่วย เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ โดยที่บริษัทไม่ต้อง เสียเงินค่าโฆษณา เพียงแค่เป็นการจัดระเบียบ บนหน้าเว็บไซต์ให้ Google เข้าใจ และนำไปจัดลำดับได้ง่าย ๆ รวมถึง การใช้คีย์เวิร์ด ที่ตรงกับการค้นหา เพียงเท่านี้ Google เค้าก็พร้อม ที่จะแนะนำเว็บไซต์ ของธุรกิจ หรือแบรนด์ ของเรา บนการแสดงผล การค้นหา อยู่บนหน้าแรกแล้ว

 

2. เพิ่มศักยภาพ การแข่งขันเหนือคู่แข่ง

หากเวบไซต์ของเรา ติดอันดับแรก ๆ บน Google ยิ่งมีโอกาส ที่ลูกค้าจะเจอธุรกิจของเราก่อน ซึ่งทุก ๆ หนึ่งอันดับ ที่เปลี่ยนแปลงไป มีผลต่อ การคลิก สู่เว็บไซต์ (CTR) โดยเฉลี่ยถึง 30% และเว็บไซต์ ที่ติดอันดับแรก มีการคลิกสูงกว่า ลำดับที่ 10 ถึง 10 เท่า เลยค่ะ

 

3. ลงทุน เพื่อสร้างผลลัพธ์ระยะยาว

การ ทำ SEO ไม่สามารถคาดหวัง ผลลัพธ์เพียงข้ามวัน แต่ว่า เป็นกระบวนการ จัดระเบียบเว็บไซต์ ที่อาศัยองค์ประกอบ หลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น การจัดโครงสร้างเว็บไซต์ วิเคราะห์คีย์เวิร์ดที่เหมาะสม สร้างคอนเทนต์ และสร้างลิงก์อ้างอิง (backlink) จึงเป็นกระบวนการ ที่ต้องใช้เวลา รวมถึงต้อง มีการวิเคราะห์ผลลัพธ์ และปรับกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง

 

จ้างบริษัท รับจ้างทำ SEO เพื่อความยั่งยืน

ในการทำ SEO ควรเลือกใช้บริการจาก บริษัท รับจ้างทำ SEO ที่มีความรู้ และมากด้วยประสบการณ์ ในด้านนี้ โดยตรง เพื่อให้การ ทำ SEO ที่มีประสิทธภาพสูง และเว็บไซต์ของคุณ ได้รับการติดอันดับ อย่างแน่นอน ซึ่งในหลายบริษัทที่ รับจ้างทำ SEO มักรับประกัน ในการทำงาน จากการทำสัญญาร่วมกัน ในเรื่องนี้อยู่แล้ว เจ้าของธุรกิจเองจึงสามารถไว้ใจในเรื่องของผลลัพธ์ ในการทำ SEO ได้ รวมไปถึงสร้างความยั่งยืน ในการติดอันดับเว็บไซต์ได้นาน หากคุณเลือกระยะเวลา ในการใช้บริการ ที่นานขึ้น

 

ต้องการตัวช่วยจัดการ Mobile Site หรือไม่

หากแบรนด์ของคุณ กำลังหาผู้ช่วยด้าน Mobile SEO ทีมงาน Eden Agency พร้อมช่วยเหลือ และ รับ จ้างทำ SEO ให้เว็บไซต์สำหรับมือถือของคุณ  ไต่อันดับสูงสุดบน Search Engine และช่วยให้เว็บไซต์ของคุณ ติดอันดับในหน้าแรก ของการค้นหาได้อย่างแน่นอน สามารถปรึกษาเราได้ที่ https://edenagencys.com ได้เลยนะทุกคน






อ่านบทความเพิ่มเติม
วิธีทำให้เว็บไซต์ของคุณ ติดอันดับหน้าค้นหาแรก ๆ
4 เคล็ดลับง่ายๆ ในการจัดอันดับ 1 บน Google สําหรับ ทำSEO
Cinque Terre

Pai

ปายเป็นนักเขียนและบล็อกเกอร์ที่ชื่นชอบในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
ชอบการออกเดินทางและชอบการพบเจอผู้คนใหม่ๆ
หลงใหลในกาแฟ อาหาร งานเขียนต่างๆ และการเขียน SEO และโซเชียลมีเดีย
เพื่อแบ่งปันความรู้และเชื่อมโยงให้ผู้อ่านให้เข้าใจเนื้อหาเหล่านั้นได้อย่างแท้จริง
โดนหวังว่าในทุกบทความที่ได้เขียนขึ้นนั้น จะเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านทุกคนค่ะ

View Profile

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line