Amonrada - Aug 21 2023

5 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล สําหรับธุรกิจขนาดเล็ก


การตลาดดิจิทัล กําลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว และ มีความสําคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ สําหรับ ธุรกิจขนาดเล็กในการทำการตลาด และในวันนี้เราจะไปดูกันว่า มีกลยุทธ์ไหนบ้างที่สามารถทำการตลาดดิจิทัลได้



การตลาดผ่านอีเมลและระบบอัตโนมัติ

คุณสามารถ ใช้เครื่องมือเช่น MailChimp ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม การตลาด ผ่านอีเมล และ ระบบอัตโนมัติ ที่ยอดเยี่ยม เหมาะ สําหรับ ธุรกิจขนาดเล็ก ในทางกลับกัน ถ้าคุณขาย ผลิตภัณฑ์ ออนไลน์ จากร้านค้า ออนไลน์ ของคุณ คุณก็ สามารถ ใช้ได้เช่นกัน และ นี่เป็นเครื่องมือ ทางการตลาด อีเมล ที่ยอดเยี่ยม สําหรับ ธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ ด้วย เครื่องมือนี้ สิ่งที่คุณ สามารถ ทําได้ คือ ตั้งค่า อีเมล อัตโนมัติ และ ลําดับอีเมล เมื่อมี คนดําเนิน การในเว็บไซต์ ของคุณ

การตลาดวิดีโอ – รูปแบบ การทำวีดีโอแนวตั้ง

การตลาดดิจิทัล สําหรับ ธุรกิจขนาดเล็ก ได้กลาย เป็นสิ่งที่ขาด ไม่ได้ ในโลกปัจจุบัน การตลาดวิดีโอ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม ใน การสร้าง ความน่าเชื่อถือ โดย เฉพาะ อย่างยิ่ง ในขอบเขต ของ การตลาด วิดีโอ คุณต้อง การเน้นวิดีโอ รูปแบบ แนวตั้ง สิ่งเหล่านี้ สำคัญ อย่างมาก สำหรับ Instagram เรื่องราว ของ Facebook, TikTok และ วีดีโอสั้น YouTube.

SEO – การเพิ่ม ประสิทธิภาพ กลไกค้นหา

เพื่อยกระดับ อย่างเต็มที่ การตลาดดิจิทัล สําหรับ ผู้เริ่มต้น คุณไม่สามารถ ยกเลิก การ เพิ่ม ประสิทธิภาพ กลไกค้นหา ( SEO ) ด้วยการแข่งขัน ที่ เพิ่มมากขึ้น ในอุตสาหกรรม ต่าง ๆ เป็น สิ่งสําคัญ ที่ จะต้อง เพิ่มความเสี่ยง ให้ กับ เครื่องมือค้นหาเช่น Google คุณต้อง การจัดอันดับ ในสาม อันดับแรก ในหน้าแรก ของ Google และ คุณสามารถ ทําได้ด้วย SEO โดย มุ่งเน้น ที่ SEO และ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง การ ทำเนื้อหา คุณสามารถ เริ่มอันดับ ที่สูงขึ้น ในเครื่องมือ ค้นหา สําหรับ คําหลัก เฉพาะเหล่านั้น ที่ลูกค้า ของ คุณกําลังค้นหาอยู่

โฆษณา Google – จ่ายต่อคลิก

หนึ่งในสิ่ง ที่โดดเด่น ที่สุด กลยุทธ์ การตลาดดิจิทัล สําหรับ ธุรกิจขนาดเล็ก ที่ได้รับรอบ เป็นเวลานาน คือ โฆษณา Google – จ่ายต่อคลิก ( PPC )

การตลาด nano influencer

กลยุทธ์ การตลาดดิจิทัล ขั้นสุดท้าย สําหรับ ธุรกิจ ขนาดเล็ก ที่เราต้อง การพูดคุย คือ การตลาด แบบ nano influencer สิ่งนี้กําลัง ทวีความ สําคัญ มากขึ้น โดย การใช้ประโยชน์ และ ร่วมมือกับ nano influencer ผู้มีอิทธิพล ที่มี การเชื่อมต่อ ที่แข็งแกร่ง กับ ผู้ชม ขนาดเล็ก ของพวกเขา ในแพลตฟอร์ม ต่างๆ การตลาด nano influencer ช่วยให้คุณ เข้าถึง ผู้ชมเฉพาะ ที่มี แนวโน้ม ว่า จะซื้อ ผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ ของคุณ

การตลาดดิจิทัล สําหรับ ธุรกิจขนาดเล็ก ถือว่าเป็นสิ่ง ที่จำเป็น ใน การทำการตลาด เป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหา ที่ปรึกษา ด้านการตลาด เราขอแนะนำ Eden Agency ที่มีความเชีวยชาญ ในการทำการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์






อ่านบทความเพิ่มเติม
ทำ SEO มีกี่ประเภท อยากให้เว็บไซต์ติดอันดับ ต้องรู้ไว้เลย
Cinque Terre

Amonrada

นักเขียนที่ชื่นชอบการเขียนเกี่ยวกับการตลาด ด้วยประสบการณ์การเขียนที่มีมา
ทำให้มีความสนใจเกี่ยวกับทางด้านนี้โดยเฉพาะ และคิดว่างานที่ได้เขียน มีคุณภาพ
และพร้อมที่จะพัฒนาการเขียนของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ

View Profile

ผลงานของเรา

รับข่าวสารเพิ่มเติม

line line